Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Rashford có thể đạt đến đẳng cấp của Mbappe và giành Quả bóng Vàng!”

Chủ Nhật 03/05/2020 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matteo Darmian tin rằng đồng đội cũ tại Manchester United là Marcus Rashford có thể đạt đến đẳng cấp như siêu sao Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain) trong tương lai gần.

Cựu “Quỷ đỏ” cũng tin rằng tuyển thủ Anh có khả năng giành Quả bóng Vàng một ngày nào đó.

Rashford có những bước tiến

Marcus Rashford ra mắt MU khi còn ở tuổi teen vào năm 2016 trước Midtjylland tại Europa League. Lập tức, tiền đạo này có một cú đúp đáng nhớ. 4 năm đã trôi qua, Rashford giờ là một trong những thành viên quan trọng nhất trong đội hình đội chủ sân Old Trafford.

Darmian Marcus Rashford có thể đạt đến đẳng cấp của Mbappe hình ảnh
Darmian đặt nhiều niềm tin vào Rashford

Mùa này, Rashford đã có 19 bàn thắng sau 31 lần ra sân. Sự thăng hoa của tuyển thủ Anh bị dừng lại đáng tiếc do chấn thương lưng khiến anh ngồi ngoài từ tháng 1. Hiện Rashford cùng các đồng đội MU đang tập luyện tại nhà riêng trong bối cảnh đại dịch Covid-19 bùng nổ ở xứ sương mù.

Được Darmian đặt kỳ vọng


Matteo Darmian – người chơi cho MU 4 năm trước khi sang Parma vào mùa hè năm ngoái tin rằng Rashford còn nhiều thời gian để vươn lên hết tiềm năng của mình. Hậu vệ người Ý cho rằng đồng đội cũ đủ sức vươn tới đẳng cấp hàng đầu.

Darmian nói với The Guardian: “Tôi vẫn nhớ như in ngày đầu Marcus Rashford tập luyện với đội 1. Tôi nghĩ ngay: Wow, đây là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Cậu ấy đã có những thể hiện ấn tượng hơn nhiều so với một cầu thủ ở độ tuổi của mình.”

“Từng chi tiết đều thực sự khiến tôi thán phục. Nếu cậu ấy tiếp tục làm việc theo cách đã làm cho đến nay, cậu ấy có thể giành Quả bóng Vàng. Tôi tin vào điều này. Rashford đã gây ấn tượng với tôi nhiều nhất trong các cầu thủ ở MU. Cậu ấy vẫn còn rất trẻ và vẫn có thể tiến bộ hơn.”

“Đối với tôi, cậu ấy có thể đạt đến đẳng cấp của Kylian Mbappe và cạnh tranh cho Quả bóng Vàng trong nhiều năm tới.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X