Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford có thể đá chính trận derby thành Manchester

Thứ Ba 06/09/2016 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Một số tờ báo của nước Anh khẳng định Mourinho đang lên kế hoạch để tiền đạo Marcus Rashford đá chính trận derby thành Manchester.


Sau khi cập bến Old Trafford, HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Marcus Rashford. Vị chiến lược gia người Bồ đã đẩy đi rất nhiều cầu thủ trẻ, nhưng ông kiên quyết giữ lại sao trẻ người Anh. Với sự có mặt của tân binh Zlatan Ibrahimovic, sao trẻ M.U thường xuyên phải ngồi dự bị, nhưng anh vẫn biết cách khẳng định khả năng của mình khi được trao cơ hội. Trong trận đấu với Hull City ở vòng 3, mặc dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Rashford chính là người ghi bàn thắng quyết định mang về 3 điểm cho đội bóng chủ sân Old Trafford. 
Tien dao Marcus Rashford co the da chinh thay Martial hinh anh
Marcus Rashford giúp M.U đánh bại Hull City 1-0
Được biết, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra hết sức mãn nguyện với bàn thắng mà Marcus Rashford ghi được. Trước trận derby thành Manchester, để tạo ra sự đột biến, vị chiến lược gia người Bồ đã lên kế hoạch để Rashford đá chính thay Anthony Martial. Kể từ sau VCK EURO 2016, ngôi sao tuyển Pháp đã không còn là chính mình. Đá chính 4 trận đầu mùa nhưng anh không ghi được bàn thắng nào.
Paul Scholes khiến NHM M.U nổi giận
(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Man City, Huyền thoại Paul Scholes của Quỷ đỏ đã đưa ra danh sách 3 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện...
Trong một phát biểu gần nhất, huyền thoại Rio Ferdinand cũng khuyên Mourinho nên trao cơ hội nhiều hơn cho Rashford: “Cậu ấy là một cầu thủ trẻ đầy triển vọng và cần được ra sân nhiều hơn. Tôi nghĩ rằng Rashford đủ sức đá chính thay Martial. Cậu ấy đang mang tới những điều mà Martial không thể làm được. Martial quá ham dẫn bóng, trong khi đó, Rashford lại tích cực di chuyển, để nhận bóng và thu hút hậu vệ đối phương, bên cạnh việc khả năng phối hợp tốt với các đồng đội". 
Tien dao Marcus Rashford co the da chinh thay Martial hinh anh 2
Rashford được cân nhắc đá thay Martial
Hàng loạt những cây bút của T Sports, MUFC Lastest hay Manchester Everning News cũng khuyên Mourinho nên sử dụng Rashford thay vì Martial. Dù thường xuyên đá trung phong nhưng cầu thủ sinh năm 1997 đủ sức tỏa sáng ở vị trí chạy cánh trái nhờ tốc độ và khả năng xử lý bóng bình tĩnh của cầu thủ 18 tuổi này. Trước đó, đích thân Martial cũng đã lên tiếng thừa nhận phong độ kém cỏi của mình và sẽ nỗ lực cải thiện trong thời gian tới. 
Aguero bị treo giò ở derby Manchester và công lý kiểu Manucians…
Man City cùng người hâm mộ của họ đang cảm thấy một sự bất công cực lớn trong án phạt dành cho tiền đạo Sergio Aguero. Ở một góc độ nào đó, có cảm giác đối thủ...
Ở trận derby thành Manchester gần nhất, chân sút người Anh chính là người ghi bàn thắng quyết định giúp M.U giành chiến thắng 1-0 ngay tại Etihad. Đó cũng là một trong những lý do khiến HLV Jose Mourinho để sử dụng Rashford ở trận đại chiến tại Old Trafford cuối tuần này.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Đức hôm nay.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X