Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Rashford có nguy cơ bị loại khỏi ĐT Anh

Thứ Sáu 02/12/2016 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gareth Southgate đang xem xét khả năng đưa tiền đạo Marcus Rashford từ ĐTQG xuống U21 Anh.


Kể từ khi ra mắt ĐT Anh hồi tháng 5 vừa qua, Marcus Rashford đã có tổng cộng 5 lần khoác áo. Tuy nhiên, ngoại trừ bàn thắng đầu tay trong trận giao hữu với Australia, dấu ấn của tiền đạo 19 tuổi này tại Tam sư là rất mờ nhạt. Tại VCK Euro 2016, Rashford đã được HLV Roy Hodgson sử dụng một cách rất hạn chế.

Sao tre Rashford co nguy co bi loai khoi DT Anh hinh anh
Rashford có thể sẽ xuống chơi cho U21 Anh

Gareth Southgate – người mới chính thức được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Anh để ngỏ khả năng đưa Rashford trở lại đội U21 để tích lũy thêm kinh nghiệm thông qua giải U21 châu Âu hè này. “Mùa hè này là cơ hội tốt để một nhóm cầu thủ đã nỗ lực lớn để tới VCK”, Southgate nói. “Marcus sẽ được hưởng lợi từ giải đấu này (U19 châu Âu) nhưng tôi ý thức về tuổi tác và khối lượng công việc của anh nhiều hơn. Vì vậy, chúng tôi sẽ đánh giá nó và thực hiện những gì tốt nhất.”

“Tôi vui mừng bởi đội hình chính và những cầu thủ có tiềm năng của chúng tôi. Đã có một số thành công tới từ các cầu thủ trẻ và tôi biết khá rõ về họ. Thật tuyệt vời khi được đảm nhận công việc này, một cơ hội tuyệt vời để tiếp nối tất cả những gì chúng tôi đã thực hiện tại St George's Park. Trước đây, chúng tôi không thể làm điều đó bởi chưa từng có một HLV trưởng đã đi qua một hệ thống xuyên suốt.”

Trước khi lên nắm quyền tại ĐTQG, Southgate từng lèo lái U21 Anh vượt qua vòng loại để tới với giải đấu cấp châu Âu tại Ba Lan hè này. Trong chiến dịch vòng loại, Rashford dù chỉ chơi 1 trận song đã để lại ấn tượng mạnh khi lập cú hat-trick trong chiến thắng 6-1 trước Na Uy hồi tháng 9 vừa qua. Hiện phong độ của sao trẻ này tại cấp CLB đã suy giảm sau 12 lần ra sân liên tiếp không thể ghi bàn trên mọi đấu trường.

Dư âm Man Utd 1-1 Arsenal: Khi phép thuật của Mou bị hoá giải bởi Rashford!
(Bongda24h.vn) – Một trong những trận đấu mà Manchester United chơi tốt nhất kể từ đầu mùa nhưng chỉ cần một sai lầm sơ đẳng ở phút cuối mà Mourinho và các học...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X