Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rashford có đẳng cấp tương đương Mbappe"

Thứ Tư 24/06/2020 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Louis Saha cho rằng Rashford có đẳng cấp tương đương nhau sau khi chứng kiến ngôi sao của MU thi đấu thăng hoa ở mùa giải này.
Rashford đã đóng góp được 19 bàn thắng và 6 kiến tạo trong 32 lần ra sân cho Man United mùa này. Chấn thương lưng nghiêm trọng hồi tháng Một ngăn cản đà thăng tiến của Rashford. Nhưng anh đã hồi phục và được xuất phát trong trận đầu tiên trở lại sau dịch bệnh của MU gặp Spurs hồi tuần trước.

Đây là một màn trình diễn dưới sức của Rashford khi anh không tạo được nhiều nguy hiểm về khung thành đối phương. Tuy vậy, ngôi sao của MU vẫn được kỳ vọng sẽ đưa MU vào nhóm dự Champions League mùa này.

Rashford có đẳng cấp tương đương Mbappe hình ảnh

"Rashford có đẳng cấp tương đương Mbappe"


Trong khi đó, Mbappe đã ghi 18 bàn trong 20 lần ra sân cho PSG và giúp đội bóng này giành danh hiệu Ligue 1 thứ 3 liên tiếp. Cầu thủ này còn có cơ hội lên ngôi ở Champions League vào tháng 8 tới khi PSG đã lọt đến tứ kết.

Lúc này, Mbappe đã giành được số danh hiệu nhiều gấp đôi Rashford. Nhưng cựu cầu thủ Saha cho rằng xét về tài năng thì hai cầu thủ này là tương đương.

Khi được hỏi rằng liệu Rashford có ngang đẳng cấp với Mbappe không, Saha trả lời: “Về mặt khả năng ư? Có đấy. Cả hai cầu thủ này đều rất nhanh, họ có tố chất kỹ thuật để vượt qua những hoàn cảnh mà họ bị bao vây bởi 2 đến 3 hậu vệ đối phương.

Về mặt vị trí, Rashford và Mbappe cũng gần tương đương. Họ chơi dạt biên nhưng cũng có thể đá cắm. Điểm mạnh của Mbappe là cậu ấy tấn công trực diện và không phải suy nghĩ nhiều.

Khi Mbappe chạy, bạn phải đưa bóng cho cậu ấy. Mbappe rất nhanh. Nhưng sự trực diện như thế cũng là điều mà chúng ta thấy ở Rashford. Về mặt khả năng, tôi nghĩ họ ở đẳng cấp tương đương. Mbappe ổn định hơn và tiếp cận trận đấu mà không cần suy nghĩ quá nhiều.

Ở Man United, Rashford đang là một phần của đội bóng chuyển giao. Vậy nên cậu ấy khó thể hiện mình. Cậu ấy phải là một thủ lĩnh dù đó có thể không phải là điểm mạnh của cậu ấy. Rashford phải xây dựng những khả năng mà cậu ấy không cần phải tập trung từ đầu.

Mbappe có lợi thế hơn vì cậu ấy được chơi cùng những cầu thủ PSG đang đạt phong độ rất cao. Cậu ấy có thể xây dựng sự tự tin và cố gắng hướng đến những thứ khác. Đó là nền tảng mà bây giờ Rashford chưa có”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X