Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau cú đúp giúp MU thắng Sheffield, Rashford chuẩn bị được thưởng lớn

Thứ Bảy 19/12/2020 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ MU đang cân nhắc tăng lương cho Rashford như một phần thưởng dành cho những cống hiến của tiền đạo 23 tuổi trong suốt thời gian qua.

Rashford chuẩn bị được MU tăng lương

Mùa hè năm ngoái, Rashford vừa kí hợp đồng gia hạn với MU tới năm 2023 và điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Song, BLĐ Quỷ Đỏ đang cân nhắc kí một bản hợp đồng mới với tiền đạo người Anh.

Thời hạn hợp đồng vẫn được giữ nguyên. Song, MU nhiều khả năng sẽ tăng lương như một phần thưởng ghi nhận những cống hiến của Rashford trong thời gian qua.

Rashford chuẩn bị được MU tăng lương hình ảnh
Rashford chuẩn bị được tăng lương tại MU.

Cầu thủ người Anh nhiều khả năng nhận mức lương mới lên tới 300 nghìn Bảng mỗi tuần, gấp rưỡi con số 200 nghìn Bảng mỗi tuần hiện tại. Mức lương mới giúp Rashford trở thành cầu thủ có thu nhập cao thứ hai ở MU chỉ sau De Gea (350 nghìn Bảng mỗi tuần).

Mùa giải năm nay, Rashford đã có 12 bàn thắng trên mọi đấu trường. Chân sút 23 tuổi cùng Bruno đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU.

Solskjaer đã tìm ra công thức chiến thắng cho MU
Cựu danh thủ Paul Scholes nhận định HLV Solskjer đã tìm ra chiến thuật phù hợp giúp MU có được những kết quả khả quan tại Premier League.
MU sẽ vô địch Premier League nếu cặp Pogba - Bruno chơi ổn định
Owen cho rằng Man United sẽ trở thành ứng viên vô địch Premier League nếu Pogba và Bruno Fernandes được ra sân ổn định.
Hạ sát Sheffield, Matic tin tưởng MU có phẩm chất của nhà vô địch
Nemanja Matic đã có những phát biểu đầy tự tin sau chiến thắng 3-2 của MU trước Sheffield United vào tối thứ Năm vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X