Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU buông lời chỉ trích Marcus Rashford

Thứ Bảy 21/09/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Parker chỉ trích Marcus Rashford, người cũ MU cho rằng tiền đạo sinh năm 1997 chưa chứng tỏ được khả năng của mình.

Marcus Rashford chưa đáp ứng được kỳ vọng


Sau 5 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, tiền đạo Marcus Rashford có 3 bàn thắng. Đây không phải thành tích quá tệ, song những đóng góp của cầu thủ 22 tuổi vào lối chơi của Man đỏ là không quá lớn. Không những vậy, 2/3 bàn thắng mà số 10 có được đến từ chấm 11m.
Paul Parker chỉ trích Marcus Rashford  hình ảnh

Rashford chưa thực sự bùng nổ ở mùa giải này


Sự ra đi của Romelu Lukaku và Alexis Sanchez, HLV Solskjaer và NHM MU đã chờ đợi rất nhiều vào Rashford. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh này chưa đáp ứng được kỳ vọng. Trong một phát biểu mới nhất, Paul Parker chỉ trích Marcus Rashford, người cũ MU cho rằng tiền đạo sinh năm 1997 chưa chứng tỏ được khả năng của mình.

“MU đang thiếu một trung phong thực sự, một người không chỉ ghi những bàn thắng mà còn có tầm ảnh hưởng vào lối chơi của đội bóng. MU cần có một tiền đạo như Andy Cole. Khi cậu ấy đến MU, cậu ấy không chỉ ghi bàn mà còn lùi sâu, liên kết hàng tiền vệ và hàng công”.

“Solskjaer không có được một tiền đạo như Andy Cole. Rashford được kỳ vọng sẽ trở thành một cầu thủ như thế, nhưng cậu ấy chưa đáp ứng được kỳ vọng. Rashford có tiềm năng rất lớn, nhưng sự phát triển của cậu ấy rất chậm”.

“MU cần suy nghĩ nghiêm túc việc mua thêm tiền đạo vào tháng 1 năm 2020. MU thi đấu trên nhiều mặt trận, tôi nghĩ Rashford và Martial là không đủ”.

Trong một phát biểu mới đây, HLV Solskjaer bênh vực Rashford. Trong vai trò chủ công của MU, phong độ của tiền đạo người Anh là khá thất thường, nhưng nhà cầm quân người Na Uy vẫn tin tưởng tuyệt đối vào tiền đạo này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X