Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford chọn ra 6 cái tên tốt nhất dưới triều đại Sir Alex

Thứ Năm 02/04/2020 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc hỏi đáp trực tiếp trên Instagram với Bleacher Report, tiền đạo Marcus Rashford đã kể ra 6 cái tên tốt nhất ở từng vị trí dưới triều đại Sir Alex Ferguson.

Rashford chọn De Gea thay vì Edwin van der Saar


Sir Alex Ferguson dẫn dắt MU trong gần 30 năm, cùng Quỷ đỏ giành vô số danh hiệu lớn nhỏ. Ở thời điểm nào trong đội hình của “Ông già gân” cũng có những cái tên nổi bật, ở đẳng cấp hàng đầu thế giới.
 
Tiền đạo Marcus Rashford chọn 6 người tốt nhất dưới thời Sir Alex hình ảnh

Rashford chọn ra 6 cái tên tốt nhất dưới thời Sir Alex


Mới đây, trong cuộc hỏi đáp trực tiếp trên Instagram với Bleacher Report, tiền đạo Marcus Rashford đã kể ra 6 cái tên tốt nhất MU dưới triều đại Sir Alex Ferguson:

“Ở vị trí trung vệ, tôi sẽ chọn Rio Ferdinand. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, mạnh mẽ, bản lĩnh và phán đoán tốt. Rio là một trong những trung vệ tốt nhất thế giới trong nhiều năm liền. Ở vị trí thủ môn, tôi đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải lựa chọn giữa David de Gea và Edwin van der Sar”.

“Nhưng tôi nghiêng về De Gea. Tôi biết Edwin van der Sar đã từng cùng MU vô địch Champions League, nhưng nỗ lực của De Gea cũng xứng đáng được công nhận. Năm nay 29 tuổi, anh ấy có thể đóng góp cho MU thêm nhiều mùa giải nữa”.

“Ở vị trí tiền vệ trung tâm, có lẽ không ai có thể thay thế được Paul Scholes. Anh ấy thi đấu đơn giản mà hiệu quả rất cao. Trên hàng công, tôi sẽ chọn Ryan Giggs ở vị trí tiền đạo cánh trái và Cristiano Ronaldo ở vị trí tiền đạo cánh phải. Họ đều là những cầu thủ xuất sắc nhất dưới thời Sir Alex, và tôi nghĩ mọi người ủng hộ lựa chọn của tôi”.

“Ở vị trí trung phong, Wayne Rooney xứng đáng được tin tưởng. Tôi đã xem rất nhiều trận đấu của anh ấy. Rooney là bậc thầy trong việc di chuyển, chọn vị trí, xử lý tình huống và dứt điểm. Những yếu tố đó đưa anh ấy trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi phải cảm ởn Giggs và Rooney, họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều khi tôi còn trẻ”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X