Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Rashford chơi tốt nhất bên phía MU ở trận hòa Wolves"

Thứ Ba 20/08/2019 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher khen ngợi tiền đạo Marcus Rashford, huyền thoại của Liverpool khẳng định cầu thủ người Anh là người chơi hay nhất bên phía MU ở trận hòa Wolves.

Marcus Rashford được Carragher khen ngợi


MU làm khách trên sân của Wolves với quyết tâm giành 3 điểm, Quỷ đỏ đã chơi không tồi ở trận đấu này. Họ chơi áp đảo và có bàn thắng vượt lên, nhưng sau đó Neves đã gỡ hòa cho đội chủ nhà. Tình huống đá 11m không thành bàn của Pogba khiến MU để đối thủ cầm hòa 1-1.
 
Jamie Carragher khen ngợi tiền đạo Marcus Rashford hình ảnh

Rashford được Carragher khen ngợi


Tiền đạo Marcus Rashford không ghi bàn trong trận đấu với Wolves tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20, song anh đã tạo ra 3 cơ hội cho các đồng đội, một trong số đó đã được Anthony Martial tận dụng thành công.

Marcus Rashford và Anthony Martial đang kết hợp rất tốt trên hàng công, nếu cầu thủ người Pháp dứt điểm tốt hơn có lẽ số 10 của MU đã có 2 kiến tạo ở trận đấu này. Jamie Carragher khen ngợi tiền đạo Marcus Rashford, huyền thoại của Liverpool khẳng định cầu thủ người Anh là người chơi hay nhất bên phía MU ở trận hòa Wolves.

“Martial và Pogba là hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận hòa Wolves. Martial là người ghi bàn thắng duy nhất cho MU, trong khi đó Pogba đá hỏng 11m. Tuy nhiên, theo quan điểm của tôi, Rashford mới là người chơi tốt nhất”.

“Cậu ấy đã làm tốt vai trò tạo cơ hội cho các đồng đội, những gì cậu ấy thể hiện trước Wolves rất ít xuất hiện trước đây. Rashford cũng kết hợp tốt hơn với các đồng đội, cậu ấy đã biết đưa bóng cho đồng đội thay vì cố gắng dứt điểm”.

“Dường như Solskjaer đã tác động một phần đến tư duy chơi bóng của Rashford, tôi nghĩ số bàn thắng và kiến tạo của cậu ấy sẽ cải thiện so với mùa giải trước”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X