Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phong độ tệ hại, Marcus Rashford vẫn được khen ngợi

Thứ Năm 27/05/2021 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chơi không tốt ở giai đoạn cuối mùa giải năm nay, song tiền đạo Marcus Rashford vẫn được cựu hậu vệ MU - Gary Neville lên tiếng khen ngợi.

Gary Neville đánh giá cao Marcus Rashford


Mùa giải năm nay, tiền đạo Marcus Rashford có 21 bàn và 15 kiến tạo sau 56 lần ra sân trên mọi đấu trường. Trong đội hình MU, số bàn thắng và kiến tạo của anh chỉ đứng sau duy nhất tiền vệ Bruno Fernandes (28 bàn và 17 kiến tạo).
Rashford chơi tệ ở giai đoạn cuối mùa giải năm nay

Rashford chơi tệ ở giai đoạn cuối mùa giải năm nay


Tuy nhiên, ở giai đoạn cuối mùa giải, cầu thủ người Anh đã chơi rất tệ. Theo đó, 16 lần ra sân gần nhất trên mọi mặt trận anh chỉ có 2 bàn thắng. Mới nhất, số 10 đã gây thất vọng rất lớn ở trận chung kết Europa League với Villarreal, khiến MU để đối thủ cầm hòa 1-1 trong 120 phút, và sau đó thất bại 10-11 ở loạt đá 11m.

Mặc dù Marcus Rashford sa sút ở giai đoạn cuối mùa giải, song huyền thoại MU – Gary Neville vẫn lên tiếng khen ngợi cầu thủ sinh năm 1997. Anh nói với Sky Sports:

“Tôi cho rằng Marcus Rashford không đột phá, nhưng vẫn có sự tiến bộ ở mùa giải năm nay. Tôi sẽ chọn cậu ấy ở vị trí tiền đạo lệch phải trong đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh mùa này. Ngoài tài năng, tôi cồn đánh giá cao Rashford ở tấm lòng cao cả, hết lòng vì cộng đồng”.

“Trong thời gian vừa qua, cậu ấy đã làm rất nhiều việc tốt. Cậu ấy nhận rất nhiều bằng khen sau những hành động của mình. Tôi ủng hộ Rashford bởi những đóng góp trên sân lẫn cuộc sống đời thường”.

Nếu Rashford không nhanh chóng cải thiện phong độ của mình, khả năng anh bị loại khỏi danh sách xuất phát của ĐT Anh trong những trận đấu ở VCK Euro 2020 vào tháng 6 tới là hoàn toàn có thể.
Marcus Rashford: Về nhì chẳng có nghĩa lý gì cảMarcus Rashford: Về nhì chẳng có nghĩa lý gì cả
Tiền đạo của Manchester United bày tỏ nỗi thất vọng sau trận đấu mà Quỷ Đỏ đã gục ngã trên chấm luân lưu.
Marcus Rashford hứa hẹn với người hâm mộMarcus Rashford hứa hẹn với người hâm mộ
Thi đấu không thực sự hiệu quả trong trận chung kết Europa League, tiền đạo Marcus Rashford và các đồng đội đành ngậm ngùi chia tay cơ hội giành danh hiệu mùa...
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Villarreal: De Gea và Rashford quá tệChấm điểm các cầu thủ MU trước Villarreal: De Gea và Rashford quá tệ
Không thực hiện bất kỳ cú đá nào gây nguy hiểm cho khung thành Villarreal, tiền đạo Marcus Rashford xứng đáng tệ nhất bên phía MU ở trận chung kết Europa...
Chúng ta học được những gì từ Marcus Rashford?Chúng ta học được những gì từ Marcus Rashford?
Được Marcus Rashford chọn mặt gửi vàng chấp bút cho cuốn sách thiếu nhi chuẩn bị được cầu thủ người Anh xuất bản, tác giả Carl Anka của trang tin The Athletic...
Marcus Rashford nói gì về cơ hội vô địch Euro 2020 của ĐT Anh?Marcus Rashford nói gì về cơ hội vô địch Euro 2020 của ĐT Anh?
Tiền đạo Marcus Rashford tin rằng thất bại ở bán kết World Cup 2018 sẽ giúp ĐT Anh mạnh mẽ hơn, anh cũng tin rằng Tam sư đủ khả năng vô địch Euro 2020.
Rashford: Tôi không làm Thủ tướng đâuRashford: Tôi không làm Thủ tướng đâu
Trong cuộc phỏng vấn trên The Guardian mới đây, tiền đạo Marcus Rashford của Man United đã có những chia sẻ về vấn đề bên ngoài sân cỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X