Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford chính thức ký hợp đồng mới với Man United

Thứ Tư 19/07/2023 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford đã ký vào hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Man United, đặt dấu chấm hết cho những tin đồn về tương lai của mình.

Marcus Rashford đã từ chối những lời đề nghị khổng lồ để ở lại Man United. Hợp đồng trước đó của Rashford dự kiến đáo hạn vào cuối mùa giải 2023/24. Giờ thì tương lai của tiền đạo người Anh ở Man United đã được làm rõ với bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2028.

Rashford
Rashford chính thức ký hợp đồng mới với Man United

 

Rashford đã hồi sinh dưới thời HLV Ten Hag sau 18 tháng vô cùng khó khăn. Mùa trước, chân sút 25 tuổi đã ghi được 30 bàn thắng trên mọi đấu trường cho MU.

Rashford đã trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 30 bàn cho Man United kể từ trường hợp của Robin van Persie mùa 2012/13.

Những bàn thắng của Rashford mùa trước giúp Man United cán đích ở vị trí thứ 4 và trở lại sân chơi Champions League. Nhờ vậy, Rashford bị thuyết phục rằng MU đang đi đúng hướng dưới thời Ten Hag.

“Tôi gia nhập Manchester United khi còn là một cậu bé 7 tuổi với một ước mơ. Niềm đam mê, vinh dự và quyết tâm thành công đó vẫn đang tràn trề trong tôi mỗi lần khoác lên mình chiếc áo này.

Tôi đã có một vài trải nghiệm tuyệt vời ở câu lạc bộ phi thường này, nhưng vẫn còn nhiều thứ có thể đạt được. Tôi vẫn quyết tâm giành danh hiệu trong những năm tới.

Là một cổ động viên của Man United, tôi biết trách nhiệm khi đại diện cho huy hiệu này và cảm nhận được vui buồn như bất kỳ ai. Tôi có thể đảm bảo rằng tôi sẽ cống hiến hết sức để giúp đội bóng đạt được đẳng cấp như mong đợi, và tôi có thể cảm nhận được sự quyết tâm trong phòng thay đồ. Tôi đang rất háo hức về tương lai dưới thời huấn luyện viên này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X