Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford chiếm trọn cảm tình từ sao M.U ngay từ cái nhìn đầu tiên

Thứ Ba 02/07/2019 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Mata tuyên bố những thành viên ở Manchester United đã có ấn tượng mạnh với Marcus Rashford ngay trong buổi tập đầu tiên với đội 1.

Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt trên đội 1, Juan Mata đã có niềm tin rằng Marcus Rashford sẽ đạt tới đẳng cấp cao nhất.

Vào cuối năm 2015, trong bối cảnh hàng công Manchester United khủng hoảng nhân sự do chấn thương, HLV Louis van Gaal đã đôn một số tài năng trẻ lên đội 1 trong đó có Marcus Rashford. Lập tức, tiền đạo sinh năm 1997 đã gây ấn tượng mạnh với những bàn thắng quan trọng cả tại Europa League và Premier League.

tien dao Rashford
Marcus Rashford mới gia hạn hợp đồng với M.U

Hè 2016, Rashford được điền tên vào danh sách ĐT Anh dự Euro tại Pháp. Kể từ đó, dù tại CLB hay ĐTQG, anh cũng đều được tin tưởng. Tới nay, Rashford đã có 170 lần ra sân cho M.U trên mọi đấu trường, ghi 45 bàn.

Rashford cũng mới cam kết tương lai với Quỷ đỏ bằng một hợp đồng mới đến năm 2023. Juan Mata – người cũng đặt bút ký vào thỏa thuận mới với M.U cách đây không lâu rất vui khi đàn em có sự cam kết với CLB.

“Đó là một cầu thủ tuyệt vời. Ngay từ khi bắt đầu tập luyện với đội 1, Rashford đã tạo cho chúng tôi một cảm giác đặc biệt”, tiền vệ người Tây Ban Nha nói với các phóng viên tại một sự kiện của Soccerex. “Cậu ấy vẫn đang có những bước tiến đầy lạc quan và có một điều kiện tốt để tiếp tục.”

MU dam phan giu chan Mata
Mata đánh giá rất cao tài năng của đàn em

“Rashford có một tâm lý tốt, điều này rất quan trọng đối với lứa tuổi của cậu ấy. Cậu ấy liên tiếp ghi bàn cho ĐT Anh và cho CLB. Chúng tôi rất vui khi có cậu ấy trong đội hình. Cậu ấy có thể xoay chuyển cục diện trận đấu bằng những cú nước rút hoặc một pha xử lý. Đó là một tài năng lớn, là niềm hy vọng của Manchester United và ĐT Anh trong nhiều năm tới.”

Rashford đã ghi 13 bàn cho M.U trong mùa 2018/19 bao gồm 10 ở Premier League. Đó là thành tích tốt nhất mà anh có được sau 4 mùa khoác áo Quỷ đỏ ở hạng đấu cao nhất nước Anh.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X