Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford nói gì sau khi lấy lại phong độ ghi bàn ấn tượng?

Thứ Ba 19/11/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford thừa nhận anh đã phải trải qua một giai đoạn khó khăn ở Man United nhưng dần lấy lại được sự tự tin với những bàn thắng trong thời gian gần đây.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

Rashford chỉ ghi được 3 bàn trong 13 trận đầu tiên cho CLB và ĐTQG ở mùa giải này, 2 trong số đó đến từ những tình huống penalty. Những áp lực đã hướng về phía cầu thủ trẻ người Anh. Nhưng Rashford đã tìm lại được phong độ tốt trong thời gian gần đây với 9 bàn thắng trong 10 trận gần nhất.

Sao trẻ của Man United đã tự tin trở lại và mong muốn tiếp tục ghi thêm những bàn thắng sau 1 tuần thi đấu thành công ở vòng loại Euro 2020 cùng ĐT Anh.

Tiền đạo Rashford nói gì sau khi đạt phong độ ghi bàn ấn tượng hình ảnh

Rashford nói gì sau khi lấy lại phong độ ghi bàn ấn tượng?


“Tôi đã có một quãng thời gian khó khăn nhưng bây giờ tôi đang được ra sân mỗi tuần một cách ổn định. Với một tiền đạo thì đó là điều quan trọng.

Nếu bạn không được ra sân thường xuyên, bạn sẽ không có được sự tự tin khi đối diện khung thành. Khi bạn có được một chuỗi trận ra sân, bạn sẽ cảm nhận được sự tự tin và bắt đầu tìm kiếm được bàn thắng nhờ bản năng”.


Rashford đã giúp ĐT Anh đoạt vé tới VCK Euro 2020. Và anh tỏ ra rất thích thú với tiềm năng của hàng công Tam sư hiện tại khi Kane và Sterling đều đang đạt phong độ tốt.

“Tôi đã tham dự 2 giải đấu lớn và biết rằng yếu tố tập thể rất quan trọng. Nhưng với chất lượng những cá nhân đang có, chúng tôi cũng phải tận dụng nó như một thế mạnh. Mọi người đều sẽ có cơ hội ra sân. Và khi được ra sân, chúng tôi cần phải cống hiến tất cả những gì tốt nhất có thể. Đó là một sự cạnh tranh lành mạnh với chúng tôi”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X