Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford đăng ảnh ủng hộ Ole

Chủ Nhật 17/10/2021 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại tan nát trước Leicester ngày tái xuất sân cỏ, tiền đạo Marcus Rashford đã có động thái trên mạng xã hội.

Rashford chia sẻ cảm xúc

Trở lại sân cỏ sau 3 tháng dưỡng thương hậu phẫu thuật, tiền đạo Marcus Rashford ngay lập tức ghi bàn khi vào sân từ ghế dự bị. Nhận đường chuyền vượt tuyến của Victor Lindelof, cầu thủ người Anh đã có pha khống chế và dứt điểm gọn gàng, cân bằng tỷ số 2-2 cho MU. 

Tuy nhiên trong khoảng thời gian còn lại, De Gea nhận thêm 2 bàn thua nữa và MU thất bại chung cuộc 4-2, bị đẩy xa khỏi nhóm dẫn đầu.

Rashford vs Leicester 16/10
Marcus Rashford ghi bàn vào lưới Leicester trong ngày trở lại

Chia sẻ trong ngày tái xuất, chân sút sinh năm 1997 đăng tải: “Đây không phải kết quả chúng tôi mong muốn trong ngày tôi trở lại. Rất vui vì bàn thắng, nhưng phong độ của toàn đội không đủ tốt trong ngày hôm nay.

Tôi cảm thấy rất tốt khi thi đấu, nhưng Man United cần nhanh chóng lấy lại phong độ. Tôi sẽ đặt mục tiêu ghi bàn, vì vậy sự tập trung hướng đến trận đấu giữa tuần tới.”

Ở trận đấu tiếp theo, MU sẽ tiếp đón Atalanta trên sân nhà trong khuôn khổ Champions League. Nhưng sau đó, họ sẽ đối mặt với một lịch thi đấu kinh hoàng ở giải Ngoại hạng, bắt đầu bằng chuyến làm khách tới Anfield ở vòng 9. Trong 6 vòng đấu tiếp theo, ngoại trừ Watford, thầy trò HLV Solskjaer sẽ phải chạm trán 5 đại gia còn lại trong nhóm Big Six.
 

Chuyện gì đang xảy ra với Man United?Chuyện gì đang xảy ra với Man United?
Trở lại sau 2 tuần nhường chỗ cho đợt tập trung ĐT quốc gia tháng 10, Man United của HLV Solskjaer đã nhận thất bại tan nát trước một Leicester chẳng có gì nổi...
Pogba: MU xứng đáng thua LeicesterPogba: MU xứng đáng thua Leicester
Pogba không giấu giếm nỗi thất vọng sau trận thua mới nhất của Man United trước Leicester và anh thừa nhận “Quỷ đỏ” xứng đáng nhận phần thua.
Những con số bất ngờ sau thất bại của MU trước LeicesterNhững con số bất ngờ sau thất bại của MU trước Leicester
Trận đấu Leicester vs MU đã khép lại với chiến thắng 4-2 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X