Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford đau đầu tìm cách hỗ trợ chống dịch

Thứ Năm 09/04/2020 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tầm ảnh hưởng lớn, những cầu thủ như Marcus Rashford có tiếng nói quan trọng với cộng đồng trong mùa dịch Covid-19, và anh đã lên tiếng về điều này.


Rashford tìm cách hỗ trợ cộng đồng

Trong thời gian nghỉ thi đấu vô thời hạn, tiền đạo Marcus Rashford và các đồng đội Man United đã chủ động giảm 30% lương, hỗ trợ cho Dịch vụ y tế quốc gia NHS. Chưa hết, cầu thủ này còn góp 1 triệu bảng vào một quỹ từ thiện nữa, và tổng cộng quyên góp được số tiền lên tới 20 triệu bảng.
Trả lời phỏng vấn BT Sport, số 10 của Quỷ đỏ đã xác nhận tham gia vào dự án #playertogether do Jordan Henderson (Liverpool) và các đội trưởng các CLB khởi xướng. Anh cho biết: “Chúng tôi luôn muốn giúp đỡ một cách tốt nhất có thể, đưa tiền đến đúng nơi. Điều đó mất không ít thời gian và đã có rất nhiều cuộc thảo luận giữa các cầu thủ.

Marcus Rashford đau đầu tìm cách hỗ trợ chống dịch hình ảnh

Marcus Rashford chung tay cùng giới cầu thủ lập quỹ hỗ trợ mùa Covid-19


Chúng tôi đi đến quyết định rằng đây là cách tốt nhất để thực hiện điều đó. CLB cũng ủng hộ hành động này. Với cá nhân tôi, có không ít lần bạn đã cố gắng giúp đỡ, nhưng thực hiện không đúng cách và nhận lại những phản ứng dữ dội.

Bởi vậy, tất cả chúng tôi cần thời gian để đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Ngay từ đầu, chúng tôi đã luôn muốn đưa ra sự hỗ trợ. Đội trưởng Harry Maguire đóng vai trò quan trọng trong việc liên lạc.”

Về việc đóng góp sao cho hợp lý, rất nhiều cầu thủ đã từ chối giảm lương 30% như yêu cầu của Hiệp hội cầu thủ Anh PFA, bởi họ muốn biết chính xác tiền của mình đến đúng chỗ, thay vì rơi vào túi của người khác.

Cầu thủ Premier League chính thức lập quỹ ủng hộ chống Covid-19
Các cầu thủ Premier League đã đưa ra sáng kiến ủng hộ tiền vào một quỹ từ thiện chung để giúp NHS (Dịch vụ y tế quốc gia Anh) chống lại Covid-19.
Mourinho lên tiếng sau khi vi phạm quy định cách ly mùa Covid-19
Người đặc biệt Jose Mourinho vừa lên tiếng xin lỗi xoa dịu dư luận sau khi bị phát hiện vi phạm lệnh cách ly xã hội của chính phủ Anh.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X