Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rashford chỉ vươn đến đẳng cấp siêu sao nếu rời M.U"

Thứ Sáu 11/05/2018 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Teddy Sheringham phát biểu về Marcus Rashford, cựu sao M.U khẳng định cầu thủ người Anh cần phải rời khỏi Old Trafford nếu muốn trở thành ngôi sao lớn trong tương lai.

Rashford không được ra sân thường xuyên


Ở giai đoạn đầu mùa giải này, tiền đạo Marcus Rashford thường xuyên được HLV Jose Mourinho sử dụng ngay từ đầu. Chân sút người Anh cùng với Martial thay nhau đá chính ở hành lang cánh trái của đội chủ sân Old Trafford.

Rashford nen o lai M.U

Rashford không được Mourinho trọng dụng trong thời gian gần đây


Cầu thủ sinh năm 1997 cũng chơi khá tốt với khá nhiều bàn thắng và những đường kiến tạo, song thời gian gần đây anh không còn được ra sân thường xuyên. Sự có mặt của Alexis Sanchez đã đẩy cầu thủ 20 tuổi lên băng ghế dự bị.

Rạng sáng nay, trong trận đấu giữa M.U và West Ham cầu thủ sinh năm 1997 chỉ được đá có 16 phút. Tính ra trong 8 lần ra sân gần nhất trong màu áo Quỷ đỏ ngôi sao 20 tuổi chỉ có 2 lần đá trọn vẹn 90 phút.

Gary Neville cho rằng Rashford sa sút vì Sanchez, theo đó sự có mặt của ngôi sao người Chile khiến cơ hội ra sân của cầu thủ người Anh bị hạn chế, thành tích của anh cũng vì thế mà đi xuống.

Trong chuỗi 8 trận gần nhất Rashford không ghi được bàn thắng nào, phong độ của anh lúc này trái ngược với những gì diễn ra ở giai đoạn đầu mùa giải.
 

Sheringham muốn Rashford rời M.U

 

Teddy Sheringham phát biểu về Marcus Rashford, cựu sao M.U khẳng định cầu thủ người Anh cần phải rời khỏi Old Trafford nếu muốn trở thành ngôi sao lớn trong tương lai.
 
Rashford hung chiu chi trich

Sheringham khuyên Rashford rời M.U


“Tôi đã nói ở giai đoạn đầu mùa giải rằng Rashford là một cầu thủ có tiềm năng lớn, nhưng cậu ấy chỉ có thể phát triển nếu được ra sân thường xuyên. Với một cầu thủ 20 tuổi, ưu tiên của họ là phải ra sân để tiếp tục trưởng thành”.

“Với việc Sanchez xuất hiện ở Old Trafford, ngoài ra vẫn còn đó Martial. Tôi nghĩ rằng nếu tình hình không thay đổi Rashford nên rời M.U trong tương lai gần, cậu ấy cần ra đi để được ra sân thường xuyên hơn”.

Mùa giải này, Rashford đá chính 16 lần ở Premier League, ghi 6 bàn và cung cấp 5 kiến tạo. 
 

Phong độ của Rashford ở Premier League 2017/18

 


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X