Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford nổi giận với nhà báo đặt điều về nội bộ MU

Thứ Năm 17/02/2022 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford mới đây đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn về sự chia rẽ nội bộ giữa đội bóng Manchester United và Ronaldo.

Rashford đáp trả kẻ đặt điều MU

Tiền đạo người Anh đã lên mạng xã hội để bác bỏ những tin đồn bịa đặt đến từ một nhà báo người Đức. Nhà báo này sau đó cũng đã phản pháo và bảo vệ thông tin của mình.

Christian Falk, người đảm nhiệm nội dung bóng đá của tờ báo Bild đưa tin một nhóm cầu thủ người Anh, trong đó có cả Rashford, đã tỏ ra khó chịu trước tầm ảnh hưởng của Ronaldo ở Old Trafford.

Chia sẻ trên Twitter, Falk viết: “Các cầu thủ người Anh như Maguire, Rashford,… rất tức giận khi biết Ronaldo muốn dẫn dắt phòng thay đồ với bè phái riêng của anh ấy. Đang xuất hiện nguy cơ chia rẽ trong nhóm Man Utd”.

Tuy nhiên, cầu thủ người Anh - Rashford đã lên tiếng phản pháo lại và cáo buộc nhà báo này bịa chuyện.

"Từ giờ chúng ta cứ thế mà bịa chuyện phải không? Đừng tìm cách chia rẽ chúng tôi nữa", Rashford trả lời.

Rashford

Rashford yêu cầu nhà báo người Đức ngừng đặt điều về phòng thay đồ MU

Dù vậy, ngay sau đó, Christian Falk cũng lên tiếng bảo vệ tính xác thực nguồn tin của mình trước lời cáo buộc từ chân sút người Anh: "Đó không phải là bịa đặt và anh thừa biết vậy mà Rashford".

Trước đó, trên tờ AS của Tây Ban Nha tuyên bố rằng mối quan hệ của Ronaldo và HLV tạm quyền HLV Rangnick đã hoàn toàn rạn nứt. Kể từ khi tiền đạo người Bồ Đào Nha quay trở lại Old Trafford, anh bị xem là nguyên nhân khiến nội bộ đội bóng bất ổn. Tin đồn của Falk và phản ứng từ Rashford xuất hiện ngay sau chiến thắng quan trọng của MU trước Brighton vào giữa tuần.

Đoàn quân của HLV Rangnick đã có chiến thắng 2-0 sau chuỗi trận hoà thất vọng. Ronaldo cũng chấm dứt cơn hạn hán bàn thắng sau 6 trận tịt ngòi- chuỗi không ghi bàn dài nhất trong 1 thập kỷ. Tiền vệ Bruno Fernandes là chủ nhân của bàn thắng ấn định tỷ số vào cuối trận để đưa MU trở lại top 4 trên BXH.

De Gea quyết tâm lọt Top 4De Gea quyết tâm lọt Top 4
Có trận giữ sạch lưới và giúp Man United giữ lại 3 điểm trên sân nhà, thủ môn De Gea tiếp tục chứng tỏ phong độ rất cao thời điểm này.
Fan Đông Nam Á có cơ hội dự khán trận MU vs LiverpoolFan Đông Nam Á có cơ hội dự khán trận MU vs Liverpool
Vào mùa hè này, 2 đội bóng Man United và Liverpool của Anh sẽ lựa chọn Đông Nam Á làm địa điểm du đấu, điều này khiến các CĐV của bóng đá khu vực đang rất vui...
Ronaldo bị nghi muốn lật ghế HLV RangnickRonaldo bị nghi muốn lật ghế HLV Rangnick
Theo một thông tin gây sốc vừa được tờ AS của Tây Ban Nha tiết lộ thì tiền đạo Ronaldo đang có mối quan hệ không tốt với vị HLV tạm quyền của MU hiện tại.
Thủ môn MU lên tiếng sau nghi vấn tấn công bạn gáiThủ môn MU lên tiếng sau nghi vấn tấn công bạn gái
Dean Henderson đã lên tiếng sau khi có thông tin cho rằng thủ môn của MU hành hung bạn gái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X