Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford chỉ ra mục tiêu số 1 ở MU

Thứ Tư 01/01/2020 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford muốn vô địch C1 và Ngoại hạng Anh với MU, tiền đạo người Anh đang quyết tâm giành những danh hiệu lớn cùng đội chủ sân Old Trafford.

Rashford muốn cùng MU giành những danh hiệu lớn


Dưới thời Sir Alex Ferguson, MU là ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch Champions League và Premier League. “Ông già gân” đã cùng Quỷ đỏ 13 lần vô địch Ngoại hạng Anh, 2 Champions League và hàng loạt những danh hiệu khác.
Rashford muốn vô địch C1 và Ngoại hạng Anh với MU hình ảnh

Rashford đang chơi rất tốt


Tuy nhiên, kể từ khi Sir Alex chia tay MU vào năm 2013, đội chủ sân Old Trafford không có một danh hiệu Ngoại hạng Anh và Champions League nào. Man đỏ đã thay đổi nhiều HLV, nhưng không thể giành những danh hiệu lớn.

Ở thời điểm hiện tại Ole Gunnar Solskjaer đang dẫn dắt Quỷ đỏ, ông thầy người Na Uy cùng BLĐ MU đã quyết định xây dựng lại đội bóng. Man đỏ không cần những danh hiệu ngay lập tức, thay vào đó họ xây dựng đội bóng dựa trên những cầu thủ trẻ, qua đó hướng đến thành công trong một thời gian dài.

Rashford muốn vô địch C1 và Ngoại hạng Anh với MU, tiền đạo người Anh đang quyết tâm giành những danh hiệu lớn cùng đội chủ sân Old Trafford.

“Tôi chắc chắn muốn giành Champions League và Premier League cùng MU. Khi tôi còn nhỏ, đội bóng luôn giành những danh hiệu lớn, điều đó là bình thường. Tuy nhiên, đội bóng đã gặp những vấn đề trong thời gian qua, và dường như chúng tôi đã tìm ra cách giải quyết”.

“MU đang trên đường trở lại, chúng tôi đang đi đúng hướng. MU cần kiên nhẫn và tiếp tục cải thiện. Tôi hài lòng với phong độ của mình hiện tại, tôi sẽ tiếp tục cải thiện, tôi muốn ghi thật nhiều những bàn thắng và giúp MU giành những chiến thắng”.

Rashford đã có 11 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này, mới đây, HLV Solskjaer đã lên tiếng ca ngợi Rashford sau phong độ ấn tượng của số 10 ở mùa giải 2019/20.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X