Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford chỉ ra khác biệt giúp MU thắng Liverpool

Thứ Ba 23/08/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford cho rằng khát khao chiến thắng là sự khác biệt giúp Man United vượt qua Liverpool trong trận derby vừa qua.

Rashford chỉ ra khác biệt giúp MU thắng Liverpool

Man United đã có một ngày thi đấu ấn tượng khi tiếp đón Liverpool tại Old Trafford. Đoàn quân của Ten Hag đẩy nhanh tốc độ từ những phút đầu tiên và khiến Liverpool gặp nhiều khó khăn.

rashford
Rashford chỉ ra khác biệt giúp MU thắng Liverpool

“Quỷ đỏ” mở tỉ số từ sớm với bàn thắng của Jadon Sancho. Sang đầu hiệp hai, Rashford ghi bàn giúp MU dẫn với cách biệt 2 bàn. Liverpool dù nỗ lực nhưng chỉ gỡ được 1 bàn do công của Salah cuối trận.

Chia sẻ sau trận đấu, Rashford khẳng định quyết tâm chiến thắng và việc kiểm soát được tốc độ là những yếu tố giúp Man United giành 3 điểm trọn vẹn.

“Chúng tôi khởi đầu trận đấu với tốc độ cao hơn. Chúng tôi mệt mỏi hơn vào cuối trận nhưng vẫn cố gắng giữ lối chơi đó.

Liverpool gỡ được 1 bàn nhưng chúng tôi không sụp đổ. Chúng tôi vẫn tiếp tục phòng ngự tốt. Đây là một trận đấu hay mà chúng tôi được tham dự”.

Rashford cũng nói về sự thay đổi chiến thuật mà HLV Ten Hag đưa ra ở giờ nghỉ. Martial được đưa vào sân thay Elanga và đẩy Rashford trở lại vị trí cánh trái quen thuộc.

“Tôi nghĩ sự đa năng mà chúng tôi có trong đội có thể giúp chúng tôi làm được nhiều thứ khác nhau, đặc biệt là trong tấn công. Trận đấu diễn ra tốt trong hiệp một, chúng tôi tấn công vào một vài khoảng trống nhưng không đạt được kết quả xứng đáng trong hiệp một. Việc chúng tôi có thể đảo vị trí như thế luôn là một điều tích cực”.

Jurgen Klopp túm cổ Bruno sau trận thua của Liverpool trước MUJurgen Klopp túm cổ Bruno sau trận thua của Liverpool trước MU
Sau khi trận đấu giữa MU vs Liverpool kết thúc, HLV Klopp đã túm cổ Bruno trong khi có những trao đổi nhanh với tiền vệ này.
Neville đánh giá cao Erik ten Hag vì để Ronaldo và Maguire dự bịNeville đánh giá cao Erik ten Hag vì để Ronaldo và Maguire dự bị
Sau chiến thắng của MU trước Liverpool, Gary Neville đánh giá cao Erik ten Hag vì những quyết định nhân sự của mình.
Neville chê bai thương vụ Casemiro của MU, Ten Hag đáp trảNeville chê bai thương vụ Casemiro của MU, Ten Hag đáp trả
Gary Neville cho rằng Casemiro là một thương vụ trong tuyệt vọng của Man United, nhưng Ten Hag không nghĩ thế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X