Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford sợ nhất người có thể trở thành đồng đội với mình

Thứ Ba 08/06/2021 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Marcus Rashford đã chỉ ra cái tên đáng sợ nhất phải đối mặt, đó là một trung vệ đang chơi cho Real Madrid.

Rashford sợ nhất ai?


Trước thềm EURO 2020, Marcus Rashford đã nhận câu hỏi đối thủ nào khó chạm trán nhất trong sự nghiệp. Cái tên này cũng sẽ là trở ngại cho ĐT Anh của Rashford trong hành trình tiến sâu tại EURO.
 
Giải đáp vấn đề này, số 10 của Man United lên tiếng: “Chà, đó là một câu hỏi khó đấy, và tôi nghĩ đối mặt với một cá nhân sẽ khác với tập thể. Ví dụ nhé, có những đội bóng như Burnley, rất khó để đối đầu. Một cá nhân của họ nơi hàng phòng ngự tượng trưng cho 4 người.

Rashford bị chỉ trích vì sa sút ở MU
Marcus Rashford chỉ ra đối thủ khó khăn nhất
 
Vì vậy, nếu một người đạt phong độ cao, cả hệ thống rất vững chắc. Nếu một người xuống phong độ, tất cả đều chơi tệ. Đối mặt với những hàng thủ như vậy luôn rất khó để tìm ra khoảng trống.
 
Nhưng có những cá nhân kiệt xuất nơi hàng thủ - như Van Dijk hay Ramos. Và tôi nghĩ, khi chúng tôi đối đầu với Real Madrid ở một trận giao hữu, Varane là một đối thủ khó nhằn. Có vài người như vậy tôi có thể kể ra.”
 
Ở kỳ EURO tới đây, Pháp được coi là ứng viên số 1 cho chức vô địch, khi họ đang là ĐKVĐ Thế giới và mới bổ sung chân sút kỳ cựu Karim Benzema vào đội hình. Tuyển Anh cũng nhận được sự yêu mến, và được chờ đợi sẽ tiến sâu.
 
Với cá nhân Raphael Varane, anh hoàn toàn có thể trở thành đồng đội của Marcus Rashford ở mùa giải tới, nếu quyết định rời Real Madrid hè này. Mức phí chuyển nhượng của trung vệ người Pháp được cho là 40 triệu euro, do anh chỉ còn hợp đồng đến tháng 6/2022.
 
Rashford khẳng định ĐT Anh sẽ thắng nhiều hơn khi có cầu thủ nàyRashford khẳng định ĐT Anh sẽ thắng nhiều hơn khi có cầu thủ này
Marcus Rashford khẳng định Jack Grealish là một cầu thủ tuyệt vời và tin tưởng rằng ĐT Anh sẽ thắng nhiều hơn khi có ngôi sao của Aston Villa trong đội hình.
MU mất Rashford trong giai đoạn đầu mùa giải mớiMU mất Rashford trong giai đoạn đầu mùa giải mới
Sau VCK Euro 2020, tiền đạo Rashford quyết định tiến hành phẫu thuật để chữa trị dứt điểm 1 trong 2 chấn thương đang gặp phải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X