Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford chấn thương, Ten Hag ra thử thách cho Antony

Thứ Tư 12/04/2023 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã thách thức Antony cải thiện khả năng đóng góp bàn thắng. Ông cho rằng Antony có khả năng kết liễu đối thủ.

HLV Ten Hag thừa nhận ông kỳ vọng nhiều hơn từ Antony sau khi cầu thủ này cập bến từ Ajax với giá 85 triệu Bảng. Dẫu vậy, Ten Hag vẫn khen ngợi nỗ lực của cầu thủ người Brazil và chỉ ra khả năng săn bàn tốt của anh với những pha lập công quan trọng ở Europa League.

Ten Hag Antony
Rashford chấn thương, Ten Hag ra thử thách cho Antony

“Dĩ nhiên là chúng tôi kỳ vọng nhiều hơn từ các cầu thủ tấn công. Họ không chỉ là một mối đe dọa mà còn phải tạo ảnh hưởng ở phần sân đối phương. Antony cần phải cải thiện điều này nhưng cậu ấy mới là một cầu thủ trẻ.

Bạn nhắc đến việc cậu ấy không ghi bàn ở Premier League nhưng cậu ấy đã ghi bàn trước Betis, một bàn thắng rất quan trọng sau giờ nghỉ. Cậu ấy ghi bàn thắng quyết định trước Barcelona, bạn không thể nói rằng đó là một trận đấu nhỏ.

Nếu cậu ấy làm được ở những trận đấu như thế, cậu ấy có thể ghi bàn ở Premier League. Nhưng các cầu thủ khác cũng phải cải thiện và chúng tôi sẽ giành chiến thắng các trận đấu cùng nhau”.

Ten Hag hy vọng Antony sẽ thay đổi được tình hình bằng cách tăng số lượng bàn thắng, đồng thời ca ngợi thái độ của cầu thủ này. Tuyên bố này của Ten Hag đến sau khi Marcus Rashford gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu vài trận.

“Từ kinh nghiệm của tôi với Antony, cậu ấy là một chiến binh và cậu ấy thích những thách thức. Cậu ấy có mặt khi đội chiến thắng. Đó là lý do cậu ấy ở đội tuyển Brazil và nằm trong đội hình xuất phát. Antony còn rất trẻ, cậu ấy có thể kết liễu các đối thủ. Chúng ta có thể thấy vào cuối tuần trước khi HLV của Everton tạo ra sự thay đổi ở vị trí hậu vệ trái sau giờ nghỉ, bởi vì Antony có thể kết liễu các đối thủ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X