Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford chấn thương nặng, Solskjaer bị chỉ trích ích kỷ

Thứ Ba 21/01/2020 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Ian Wright trách móc HLV người Na Uy chỉ biết nghĩ cho bản thân khi cố cho học trò thi đấu bất chấp vấn đề thể trạng chấn thương, và rồi để lại hậu quả còn nặng nề hơn.

Đã nghèo còn mắc cái eo, trong tình cảnh thi đấu với phong độ sa sút thất thường thì thảm họa còn ập đến thêm cho Manchester United. Chiến thắng Wolverhampton cho tấm vé vòng 4 FA Cup đã khiến Quỷ Đỏ phải trả giá đắt bằng chấn thương lưng của Marcus Rashford.

Vốn đang chơi bùng nổ và là ngôi sao chủ lực số một ở sân Old Trafford trong mùa giải này, giờ thì tiền đạo người Anh dự kiến sẽ phải ngồi chơi xơi nước khoảng 2-3 tháng. Đây chắc chắn là tổn thất rất lớn của MU trong giai đoạn hết sức cam go thời gian tới đây.

Rashford chấn thương nặng, Solskjaer bị chỉ trích ích kỷ hình ảnh
Tiền đạo Marcus Rashford của MU nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương lưng

Thực tế, Rashford vốn đã gặp vấn đề về thể trạng từ trận đấu trước đó ít ngày. Mặc dù vậy, tài năng sinh năm 1997 vẫn được điền tên vào danh sách dự bị và vào sân trong hiệp hai, để rồi chẳng thể trụ lại được bao lâu trước khi nằm vật ra sân đau đớn.

Bản thân Ole Gunnar Solskjaer cũng thừa nhận sự mạo hiểm cố chấp của mình, do đó nhận lại những lời chỉ trích về sự tắc trách và ích kỷ của mình. Mới đây nhất, huyền thoại Ian Wright của Arsenal đã lên tiếng phát biểu nhắm vào HLV người Na Uy:

“Solskjaer biết Rashford đang phải vật lộn với chấn thương, nhưng rồi sau đó vẫn bắt cậu ấy thi đấu. Hậu quả là Rashford dính chấn thương nặng hơn và vắng mặt thêm ba tháng. Solskjaer đang chịu áp lực lớn trên ghế nóng MU, thế nên anh ta nghĩ cho bản thân trước các cầu thủ và bất chấp tất cả. Giờ thì cái giá phải trả còn đắt hơn với mất mát cầu thủ tấn công quan trọng nhất này.”

Thời điểm hiện tại, MU đang phải tính đến phương án ngắn hạn trên thị trường chuyển nhượng mùa đông trong tháng Một này. Đích thân Solskjaer cũng cân nhắc giải pháp hỏi mượn một tân binh tiền đạo trong bài phát biểu phỏng vấn sau trận thua Liverpool vừa rồi.

Rashford ca cẩm khi bị Solskjaer bắt thi đấu dù chấn thương
HLV người Na Uy hứng chịu vô vàn chỉ trích vì sự cố chấp mạo hiểm và phải trả giá đắt của mình, thậm chí bởi chính cậu học trò đã vì mình mà tái phát chấn...
Rashford chấn thương dài hạn, MU sốt vó tìm tiền đạo
Sau thất bại trước Liverpool với tỷ số 2-0, HLV Solskjaer thừa nhận công tác chuyển nhượng MU đang tìm kiếm sự thay thế cho Marcus Rashford.
5 phương án “ngắn hạn” cho MU sau chấn thương của Rashford
Man United vừa đón tin dữ khi mất đi cây săn bàn số 1 là Marcus Rashford trong vòng 3 tháng tới. Mùa giải của Quỷ đỏ có nguy cơ sụp đổ và dưới đây là những...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X