Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford chấn thương, lỡ cơ hội lên tuyển

Thứ Ba 21/03/2023 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Anh sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Marcus Rashford trong 2 trận vòng loại EURO 2024 tới đây và sẽ trở về CLB chủ quản Man United.

Theo đó, chân sút sinh năm 1997 đang gặp một chấn thương sau trận tứ kết FA Cup với Fulham. Marcus Rashford sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu của ĐT Anh tại vòng loại EURO 2024, với các đối thủ Italia và Ukraine.

Phía LĐBĐ Anh xác nhận: “Marcus Rashford sẽ không góp mặt cùng ĐT Anh trong các trận vòng loại EURO tới đây vì dính chấn thương. Mason Mount cũng không lên tuyển đợt này và đang tập phục hồi tại Chelsea.”

Rashford chấn thương, lỡ cơ hội lên tuyển 1
Marcus Rashford bị đau sau trận thắng Fulham

Rashford đang đạt phong độ cực cao ở thời điểm hiện tại, và đã có tổng cộng 30 bàn thắng trên mọi mặt trận từ đầu mùa (trong cả màu áo CLB lẫn ĐT quốc gia). Anh đang cùng đội bóng chủ quản Man United hướng tới danh hiệu vào cuối mùa, khi đã lọt vào tứ kết Europa League và bán kết FA Cup.

Ở mặt trận phòng ngự, Tam Sư cũng nhận tổn thất khi Nick Pope dính chấn thương, và thủ môn Fraser Forster của Tottenham được triệu tập thay thế. Forster lên tuyển kể từ 2013, với tổng cộng 6 lần khoác áo ĐT quốc gia nhưng đã không thi đấu cho ĐT Anh kể từ năm 2016.

ĐT Anh sẽ chạm trán Italia trên sân khách Napoli, trước khi trở lại Wembley để tiếp đón Ukraine vào cuối tuần. Màn tái ngộ với đoàn quân của Roberto Mancini sẽ rất đáng chờ đợi, khi đây là 2 đội vào chung kết EURO kỳ trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X