Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford chấn thương dài hạn, MU sốt vó tìm tiền đạo

Thứ Hai 20/01/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Liverpool với tỷ số 2-0, HLV Solskjaer thừa nhận công tác chuyển nhượng MU đang tìm kiếm sự thay thế cho Marcus Rashford.


MU nhắm bổ sung tiền đạo
 

Trong chuyến làm khách tới Anfield rạng sáng nay, Quỷ đỏ đã thiếu vắng tiền đạo chủ lực Rashford. Cụ thể, chân sút người Anh đã dính chấn thương lưng trong suốt thời gian qua, nhưng vẫn nén đau thi đấu. Đến giờ thì Rashford buộc phải phẫu thuật và rời xa sân cỏ 2-3 tháng tới.
 
Trong lúc lịch thi đấu dày đặc, MU buộc phải bổ sung nhân sự trong giai đoạn 2 của mùa bóng, nếu muốn đạt được những mục tiêu đặt ra. HLV Solskjaer thừa nhận: “Marcus đã gặp một chấn thương tồi tệ và sẽ ngồi ngoài trong một thời gian. Tôi không phải bác sĩ, vì vậy không thể nói chính xác thời điểm cậu ấy sẽ trở lại. Nhưng có lẽ khoảng 6 tuần hoặc hơn.

Chuyển nhượng MU Tức tốc tìm tiền đạo thay Rashford hình ảnh

Công tác chuyển nhượng MU cần người thế chỗ Marcus Rashford


Chúng tôi phải cải thiện đội hình. Chấn thương của Marcus khiến CLB thiếu vắng một chân sút. Chúng tôi cần nhắm tới cả những phương án ngắn hạn.”

 
Không có Marcus Rashford, MU hiện tại chỉ còn 2 cầu thủ có khả năng chơi tiền đạo – Anthony Martial và Mason Greenwood, nhưng cả 2 đều có những điểm yếu và chưa thể đảm đương vai trò trung phong cắm. Vì vậy, MU buộc phải tìm kiếm giải pháp trên thị trường chuyển nhượng.
 
Trên thực tế, Quỷ đỏ đã nhắm tới Mandzukic và Haaland, nhưng đều thất bại ở cả 2 thương vụ này. Giờ đây, họ cần phải chi đậm ngay trong mùa đông, nếu không muốn phần còn lại mùa giải tiếp tục chìm trong nỗi thất vọng.

Choáng váng với những gì hàng thủ Liverpool thể hiện trước MU
Hàng thủ Liverpool tỏa sáng trước MU, không chỉ chơi chắc chắn trong phòng thủ họ còn gây ấn tượng ở khả năng hỗ trợ tấn công.
Không thể ngăn cản Van Dijk ghi bàn, Maguire bị chỉ trích dữ dội
Gary Neville chỉ trích trung vệ Maguire sau trận thua của MU trước Liverpool, huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định ngôi sao người Anh không thể so sánh với màn...
Thua sấp mặt trên sân, MU còn nhận thêm hung tin bên lề
Song song với thất bại 0-2 trước đại kình địch Liverpool, Quỷ Đỏ nhiều khả năng sẽ mất tiền đạo Marcus Rashford trong vòng khoảng ba tháng sắp tới vì chấn...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X