Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau hàng loạt cầu thủ nhiễm COVID-19, ĐT Anh mất thêm Rashford

Thứ Sáu 28/08/2020 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù có tên trong danh sách triệu tập của Gareth Southgate, Rashford nhiều khả năng sẽ không góp mặt trong trận gặp Iceland và Thụy Điển.

Rashford rút lui khỏi ĐT Anh vì chấn thương?

Rashford gặp chấn thương mắt cá trong thất bại 1-2 của MU trước Sevilla tại Bán kết Europa League. Chấn thương của chân sút sinh năm 1997 tới nay vẫn chưa hoàn toành bình phục.

Dù vậy, Rashford vẫn bất chấp vết đau để tập trung cùng ĐT Anh. Chân sút 23 tuổi quyết tâm được ra sân trong màu áo Tam Sư sau gần 1 năm.

Song, các bác sĩ của ĐT Anh đã khuyên Rashford nên nghỉ ngơi để hồi phục thể trạng tốt nhất thay vì ra sân trong 2 trận đấu với Iceland và Thụy Điển tại UEFA Nation League. Nếu không, chấn thương của cầu thủ người Anh sẽ có nguy cơ biến chứng phức tạp hơn so với dự kiến.

Sau hàng loạt cầu thủ nhiễm COVID-19, ĐT Anh mất thêm Rashford hình ảnh
Chấn thương mắt cá của Rashford chưa hoàn toàn bình phục.

Trước Rashford, HLV Gareth Southgate đã gạch tên Maguire sau sự cố cầu thủ này hành hung cảnh sát tại Hy Lạp. Ngoài ra, còn có tới 5 tuyển thủ ĐT Anh đang bị cách ly vì COVID-19. Danh tính của những cầu thủ này chưa được tiết lộ.

Chấn thương của Rashford không chỉ khiến ĐT Anh mà cả MU lo sốt vó. Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Quỷ Đỏ đang bị hành hưởng không nhỏ. Pogba mới đây đã dương tính với COVID-19. Một số gương mặt khác như Maguire, Lindelof, Wan-Bissaka, Lindelof hay Martial hiện tại cũng phải cách ly do trong thời gian qua có đi tới vùng dịch.

MU và Chelsea không có cửa vô địch Premier League mùa tới
Tiền đạo người Anh, Wayne Rooney nói về cuộc đua vô địch ở Premier League 2020/21, huyền thoại của MU tuyên bố Man City và Liverpool vẫn là đối thủ chính của...
Harry Maguire lên tiếng về tấm băng đội trưởng ở MU
Trung vệ Harry Maguire khẳng định mình vô tội, ngôi sao người Anh cũng hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ BLĐ MU và NHM đội chủ sân Old Trafford.
NÓNG: Paul Pogba dương tính với Covid-19
MU vừa nhận thêm một tin không vui trước thềm mùa giải mới khi ngôi sao hàng đầu của họ, Paul Pogba được xác nhận đã dương tính với Covid-19.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X