Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Rashford cần trở thành trung tâm trong lối chơi của MU"

Thứ Ba 02/04/2019 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer cần xây dựng lối chơi xung quanh Rashford, đó là nhận định của huyền thoại Andy Cole. Người cũ của sân Old Trafford tin rằng số 10 vẫn còn trẻ và anh có thể trở thành trung tâm trong lối chơi của Man đỏ trong nhiều năm tới.

Solskjaer muốn xây dựng lối chơi xung quanh Pogba


Kể từ khi cập bến M.U vào tháng 12 năm ngoái, HLV Solskjaer đã nâng tầm ảnh hưởng của tiền vệ Paul Pogba. Ông thầy người Na Uy xây dựng lối chơi của Man đỏ xung quanh cầu thủ người Pháp. Pogba đã chơi cực kỳ nổi bật kể từ khi ông thầy 45 tuổi tiếp quản Old Trafford.
HLV Solskjaer cần xây dựng lối chơi xung quanh Rashford hình ảnh

Solskjaer đang xây dựng lối chơi của M.U xung quanh Pogba


Cách đây không lâu, M.U ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer. Nhà cầm quân người Na Uy tuyên bố không sẽ không để Pogba ra đi với bất kỳ giá nào, thậm chí ông này còn tuyên bố sẽ tiếp tục nâng tầm ảnh hưởng của số 6 vào lối chơi của Man đỏ.

Trong trận đấu với Watford mới đây, Pogba đã chơi trong vai trò mới. Cầu thủ người Pháp lùi sâu làm bóng thay vì chơi gần khung thành đối phương như thường lệ. Nói tói lại HLV Solskjaer đang có rất nhiều cách để phát huy tối đa những phẩm chất của tiền vệ người Pháp.


MU có thể xây dựng lối chơi quanh Rashford


HLV Solskjaer cần xây dựng lối chơi xung quanh Rashford, đó là nhận định của huyền thoại Andy Cole. Người cũ của sân Old Trafford tin rằng số 10 vẫn còn trẻ và anh có thể trở thành trung tâm trong lối chơi của Man đỏ trong nhiều năm tới.
Rashford

Rashford cũng có thể trở thành trung tâm trong lối chơi của Man đỏ


“Rasfhford có những kỹ năng của một cầu thủ tấn công hàng đầu, vấn đề của cậu ấy chỉ là thiếu kinh nghiệm và sự tự tin mà thôi. Cậu ấy đang trưởng thành vượt bậc, tôi nghĩ cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa nếu trở thành trung tâm trong lối chơi của đội bóng”.

“Khi chơi xa khung thành đối phương, Rashford cũng tỏ ra cực kỳ nguy hiểm. Rashford năm nay mới chỉ 21 tuổi, nếu HLV Solskjaer xây dựng lối chơi xung quanh cậu ấy, tôi nghĩ M.U có thể thành công trong một thời gian dài”.

Đêm nay Wolves vs MU trong trận đấu thuộc vòng 33 Ngoại hạng Anh 2018/19, để đánh chiếm vị trí thứ 3 của Arsenal, Quỷ đỏ buộc phải hướng đến 3 điểm.

Video MU 2-1 Watford (Vòng 33 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X