Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rashford cần phải nhanh chóng rời khỏi địa ngục Man United"

Thứ Hai 10/09/2018 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, huyền thoại của Premier League – Alan Shearer khuyên Rashford rời Man United để được thi đấu thường xuyên hơn.


Rashford được khuyên nên ra đi
 

Là cái tên rất giàu tiềm năng trong ngày ra mắt Old Trafford, nhưng đến thời điểm này – hơn 2 năm sau trận mở màn, Marcus Rashford vẫn dậm chân tại chỗ. Sao trẻ người Anh hiếm khi được lựa chọn trong đội hình xuất phát, và thực tế cũng thường xuyên bị đẩy ra cánh, thay vì được xếp ở vị trí tiền đạo trung tâm.
 
Chia sẻ về điều này, cựu danh thủ Alan Shearer cho biết: “Tôi là một CĐV nhiệt thành của cậu bé. Marcus có những phẩm chất tốt, lối chơi tốc độ, luôn chạy sau lưng những hậu vệ và trở thành mối đe dọa thường trực. Bàn thắng của cậu ấy vào lưới Tây Ban Nha vừa qua đã chứng tỏ tất cả những điều đó.”

Alan Shearer khuyên Rashford rời Man United

Alan Shearer khuyên Rashford rời Man United


“Thật không may, Marcus cũng bỏ lỡ 2 cơ hội để kết liễu trận đấu, hoặc ít ra cũng kiếm được 1 trận hòa. Vấn đề ở chỗ, một cầu thủ nếu thường xuyên chơi trung phong cắm ở CLB sẽ không bỏ lỡ những cơ hội như vậy. Liệu cậu ta sẽ làm gì tiếp theo? Đúng là Marcus vẫn còn rất trẻ, nhưng khi nào tình hình của cậu ấy có thể cải thiện?”
 
“Chừng nào Romelu Lukaku vẫn đạt thể trạng tốt, chắc chắn đó sẽ là tiền đạo duy nhất của Old Trafford. Chừng nào Jose Mourinho vẫn còn tại vị, sẽ không có chuyện M.U chơi 2 tiền đạo trên sân. Và ngay cả khi Lukaku vắng mặt, tôi sẽ đặt cược Alexis Sanchez ở vị trí thay thế. Liệu Mourinho có nghĩ đến Rashford khi ông ấy cần một tiền đạo, hay sẽ hướng ánh nhìn lên thị trường chuyển nhượng – một chân sút đã sẵn sàng tỏa sáng?”
 
“Marcus đã bị đẩy quá xa khung thành, và sẽ mất thời gian để cậu ấy thích nghi với vị trí ưa thích. Thời gian không phải món hàng xa xỉ ngày nay. Tôi không ủng hộ việc Marcus Rashford rời Man United, đó là một CLB tuyệt vời. Nhưng nếu cậu ấy muốn được công nhận là một chân sút vĩ đại, cậu ấy phải được chơi ở môi trường sẵn sàng tạo điều kiện tốt nhất cho mình” – Alan Shearer kết luận.

Sau Luke Shaw, MU nhận thêm tin buồn từ Rashford
Marcus Rashford dính chấn thương sau trận thua 1-2 của Anh trước Tây Ban Nha, HLV Gareth Southgate xác nhận thông tin này.
Video tổng hợp: Anh 1-2 Tây Ban Nha (UEFA Nations League 2018/19)
Được thi đấu trên sân nhà và ít nhiều được đánh giá cao hơn nhưng cuối cùng tuyển Anh đã thất bại trước TBN trên Wembley trong trận đầu tiên HLV Luis Enrique...
Nhận thẻ đỏ, Rashford bị Mourinho mắng là quá ngây thơ
HLV Jose Mourinho cho rằng Rashford quá ngây thơ sau khi bị Bardsley khiêu khích và phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Burnley vừa qua.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X