Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford cần phải học hỏi rất nhiều điều

Thứ Sáu 18/05/2018 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo trẻ của MU – Marcus Rashford được huyền thoại khuyên nhủ sau khi trải qua một mùa giải khó khăn.

Dành lời khuyên cho Rashford


Dù đang vật lộn cho một vị trí chính thức, nhưng tiền đạo sinh năm 1997 vẫn ghi được 13 bàn thắng cho CLB trong mùa giải này. Trong đó, đáng chú ý nhất là cú đúp của Rashford vào lưới kình địch Liverpool, giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 2-1.
 
Nhìn chung, chân sút 20 tuổi không được thi đấu quá thường xuyên, nhưng đó là chuyện bình thường ở một cầu thủ trẻ. Và mới đây, huyền thoại Andy Cole đã có những chia sẻ về Marcus Rashford:
 
“Đây là một mùa giải khó khăn của cậu ấy, thực sự đấy. Marcus không được thi đấu quá nhiều như những gì cậu ấy mong đợi. Với Marcus, điều quan trọng nhất vào lúc này, cậu ấy cần phải tập trung để học hỏi.”

Rasford được huyền thoại khuyên nhủ

Rashford được huyền thoại khuyên nhủ


“Đó là cách tốt nhất để bạn cải thiện bản thân, và đặt mục tiêu trở thành một chân sút tốt hơn. Đôi khi, việc ngồi dự bị khiến bạn cảm thấy phiền lòng và lo lắng. Sau đó, bạn nghĩ rằng điều này tiếp tục diễn ra, dẫn đến áp lực ngày càng đè nặng.”
 
“Nếu cậu ấy sẵn sàng học hỏi, sau đó nỗ lực tập luyện và sẵn sàng giúp ích cho đội bóng, cậu ấy sẽ ổn thôi. Bạn cần phải có tinh thần cầu tiến. Ngay cả khi làm được những điều ấn tượng, lập cú đúp trước Liverpool, và sau đó không có tên trong đội hình xuất phát, bạn cũng phải bình tĩnh" – Rashford được huyền thoại khuyên nhủ 
 

Hy vọng vào Lukaku


Cùng với đó, Andy Cole cũng dành lời về Romelu Lukaku – chân sút chủ lực của Quỷ đỏ trong mùa giải này: “Tôi nghĩ cậu ấy có một mùa giải tuyệt vời, bởi không dễ dàng gì khi bạn ghi bàn khi chuyển tới một đội bóng lớn. Hơn nữa, mọi chuyện càng khó khăn hơn ở MU, bởi thực tế chúng tôi không tạo ra quá nhiều cơ hội.”
 
“Tôi đã chứng kiến phong độ của Lukaku, cậu ấy ra sân trong mọi trận đầu và không có quá nhiều thời gian nghỉ ngơi. Với một cầu thủ trong năm đầu tiên, như vậy là quá tuyệt vời. Thậm chí dù chỉ bình phục 70% thể lực, tôi nghĩ Mourinho sẽ điền tên cậu ấy vào đội hình xuất phát trước Chelsea (chung kết cúp FA)”.
 
M.U đạt được thỏa thuận mua sao Juventus với giá 44 triệu bảng
Khả năng MU mua Alex Sandro thành công đang là rất cao, theo Gazzetta dello Sport Quỷ đỏ đã chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1991 với giá 44 triệu bảng.
PCT Ed Woodward: “MU không cần đá hay để kiếm tiền”
Theo một báo cáo tài chính mới đây, MU kiếm tiền khủng nhất Premier League, bất kể họ không giành chức vô địch.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X