Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford cần học tập điều gì ở Nistelrooy?

Chủ Nhật 19/04/2020 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu danh thủ Scholes đã chỉ ra cái tên mà tiền đạo Marcus Rashford cần học hỏi, đó là Ruud Van Nistelrooy.


Rashford cần phải tàn nhẫn hơn

Chơi bên cạnh rất nhiều tiền đạo xuất sắc của Man United từ Cris Ronaldo, Wayne Rooney, Eric Cantona, Cole – York hay cả Ole Gunnar Solskjaer, nhưng Scholes mới đây đã chỉ ra chân sút hay nhất mà anh từng đá cặp, đó là sát thủ người Hà Lan Van Nistelrooy. Trong một chia sẻ mới đây, Hoàng tử tóc vàng khuyên đàn em Rashford cần học hỏi tiền bối.
Scholes cho biết: “Tôi thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công bên cạnh Ruud trong một mùa giải, và tôi thực sự rất thích. Anh ấy là mẫu tiền đạo tàn nhẫn, người sống với các bàn thắng. Bạn biết không, điều đầu tiên sau mỗi trận đấu mà Ruud làm trên xe bus của toàn đội, đó là xem liệu Thiery Henry có ghi bàn hay không.

Marcus Rashford cần học tập điều gì ở Nistelrooy hình ảnh

Scholes cho rằng Marcus Rashford cần học hỏi Nistelrooy


Và nếu có, anh ấy chẳng nói với ai bất kỳ lời nào từ trên xe đến lúc về. Ruud dành mọi sự tập trung để trở thành chủ công của toàn đội, nhưng không chỉ ở Man United, mà còn cả giải Ngoại hạng, thế giới, bất cứ đâu.

Tôi yêu cách anh ấy dứt điểm. Tôi đã được chơi bên cạnh những chân sút phi thường, nhưng Ruud là người giỏi nhất. Đó là mẫu tiền đạo mà Marcus Rashford cần học hỏi. Tôi vẫn nhớ thời điểm theo dõi cậu ấy đá cho đội trẻ, đôi khi tôi chỉ chú ý tới cậu ấy mà không quan tâm tới trận đấu.

Tôi muốn xem liệu Marcus có đủ nhanh nhạy để liên kết được với các tiền vệ hay không, và cậu ấy có khả năng đó. Từ khi lên đội một, cậu ấy đã chứng tỏ tài năng ở vị trí tiền đạo cắm, hoặc chơi rộng bên cánh trái. Marcus có những pha chạy chỗ của một trung phong, nhưng dường như cậu ấy thích thi đấu bên trái hơn.”

Tiết lộ: Scholes chỉ nhận được duy nhất một lời đề nghị hỏi mua trong sự nghiệp
Trong một cuộc phỏng vấn dài mới đây, huyền thoại Man United – tiền vệ Paul Scholes đã chia sẻ về lời đề nghị của Inter Milan, khi anh còn thi đấu.
Odion Ighalo đánh giá Van Nistelrooy giỏi hơn Van Persie
Theo nhận định của tiền đạo Odion Ighalo, khả năng ghi bàn của Ruud van Nistelrooy tốt hơn Robin van Persie.
Ruud Van Nistelrooy: Ích kỷ như Van Gol, hoàn hảo như Van Gol
Với 347 pha lập công trong 549 trận đấu, trong đó bao gồm 35 bàn sau 70 lần ra sân cho đội tuyển Hà Lan, Ruud van Nistelrooy chắc chắn là một trong những chân...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X