Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford cảm thấy tốt hơn gấp 10 lần

Thứ Hai 30/03/2020 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây được đăng tải trên trang chủ Man United, tiền đạo Marcus Rashford đã đem tới tin mừng cho người hâm mộ Quỷ đỏ.
 

Rashford có biến chuyển tích cực về chấn thương

 

Tình hình dịch bệnh đã khiến các giải đấu tạm hoãn, đem tới nhiều ảnh hưởng tiêu cực tới thế giới. Nhưng đối với riêng các cầu thủ đang dính chấn thương như Marcus Rashford, khoảng thời gian này giúp họ có thể đạt được thể trạng tốt nhất, chuẩn bị tái xuất sân cỏ.
 
Dính chấn thương lưng rất nặng và dự kiến rời xa sân cỏ trong 3 tháng, nhưng hiện tại thì tình trạng của sao MU đang tốt hơn rất nhiều. Anh cho biết: “Tôi cảm thấy tốt hơn gấp 10 lần so với vài tuần trước. Bây giờ, những gì tôi làm chỉ để sẵn sàng trở lại luyện tập, ra sân với các đồng đội.

Marcus Rashford cảm thấy tốt hơn gấp 10 lần hình ảnh

Tiền đạo Marcus Rashford đang dần bình phục


Mọi thứ đang rất khả quan. Tôi có thời gian nghỉ ngơi và thư giãn vì chấn thương. Tôi có một chiếc xe đạp trong phòng tập trong nhà, vì vậy tôi có thể luyện tập hàng ngày. Những ngày qua, tôi ở nhà bình phục, đọc sách, xem Netflix và làm những gì có thể để khiến thời gian trôi qua.

Tất cả đang trải qua quãng thời gian khó khăn, thậm chí còn chẳng có gì để theo dõi trên TV. Tôi đã xem lại một vài trận đấu từ mấy năm trước. Tôi và các đồng đội đang rất nhớ bóng đá.”

 
Trước khi các giải đấu tạm hoãn vì dịch bệnh bùng phát, Man United đang trải qua 11 trận đấu bất bại, với niềm cảm hứng mang tên Bruno Fernandes. Khi Premier League trở lại, Quỷ đỏ được dự đoán sẽ còn thăng hoa hơn nhiều, với sự xuất hiện của Marcus Rashford và Paul Pogba.

Pogba đặt mục tiêu giành danh hiệu cùng MU ngay mùa này
Pogba vừa lên tiếng khẳng định Man United mong muốn trở lại thi đấu và giành danh hiệu ở mùa giải này.
Mục tiêu MU lộ bản chất nói đạo lý nhưng sống lỗi
Mới đây, tiền vệ Jack Grealish đã dính vào rắc rối lớn không đáng có giữa tình hình dịch bệnh.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X