Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ công Man United không quên ơn thầy cũ Van Gaal

Thứ Tư 01/01/2020 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford mới bày tỏ lòng biết ơn đối với Louis van Gaal vì đã cho anh cơ hội tỏa sáng tại Manchester United.

Rashford được Van Gaal nâng đỡ


Marcus Rashford được lên đội 1 Man United vào năm 2015 dưới thời Van Gaal. Anh ra mắt vào tháng 2 năm 2016 và kể từ lúc đó, một sản phẩm ưu tú của học viện Quỷ đỏ đã không ngừng tiến bộ và hiện là trụ cột đội bóng.

Ngay ngày ra mắt, Rashford đã ghi 2 bàn trong chiến thắng trước Midtjylland ở Europa League. Sau đó ít ngày, tiền đạo này lại lập cú đúp trongchiến thắng 3-2 trước Arsenal và kết thúc mùa 2015-16 với 8 bàn sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Marcus Rashford không quên ơn thầy cũ Van Gaal tại MU hình ảnh
Rashford không quên những gì Van Gaal dạy bảo

4 năm đã trôi qua và Rashford đã vươn lên một tầm cao mới. Anh là chân sút chủ lực của MU và thường xuyên đá chính cho ĐT Anh thời Gareth Southgate.

Chưa quên thầy cũ


Khi kể lại những kỷ niệm về Van Gaal, Rashford tiết lộ rằng thầy cũ cho anh những bài học. Ngoài ra, HLV người Hà Lan khiến anh tươi cười mỗi ngày dù là trong những khoảnh khắc khó khăn như thất bại 3-0 trước Spurs.

“Thời gian làm việc với với Louis rất tốt cho tôi. Ông ấy và Ryan Giggs đã giúp tôi rất nhiều”, Rashford nói với BT Sport. “Quá trình chuyển từ đội trẻ lên đội 1 có thể khó khăn bởi ở đội dưới tôi cũng không ra sân nhiều.”

“Tôi đã ở trên băng ghế dự bị ở đội 1 trước khi đá chính cho đội trẻ. Van Gaal đã trao cho tôi cơ hội. Lúc đó tôi nhận được rất nhiều lời khen ngợi và sự chú ý từ mọi nơi bên ngoài, nhưng điều lớn nhất đối với tôi là lời nói của ông ấy.”

“Đó là những gì làm tôi vui vẻ mỗi ngày. Là một phần của đội 1 MU, được tin dùng ở một số trận đấu khi khó khăn. Tôi nhớ trận đấu trên sân Tottenham, tôi bị rút ra sau hiệp 1 nhưng sau một cuộc nói chuyện thẳng thắn ngày hôm sau, tôi vẫn mỉm cười.”

Vào 3h rạng sáng mai (2/1), Rashford sẽ cùng MU làm khách của Arsenal – đối thủ đầu tiên của anh ở Premier League.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X