Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford ca ngợi Mourinho sau trận thắng West Ham

Thứ Ba 03/01/2017 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ Marcus Rashford vừa lên tiếng ca ngợi sự nhạy bén về chiến thuật của HLV Jose Mourinho khi đưa ra những sự thay đổi người đúng đắn để đánh vào các điểm yếu trong hệ thống phòng ngự của West Ham, qua đó giúp M.U nối dài mạch thắng lên con số 6.
Mata va Rashford la 2 nhat kiem quyet dinh cua Mourinho
Rashford có đóng góp quan trọng trong bàn thắng mở tỉ số của Juan Mata

Tiền đạo trẻ Marcus Rashford đã được HLV Jose Mourinho đưa vào sân thay Jesse Lingard ở phút 58 trận gặp West Ham. Anh nhanh chóng để lại được dấu ấn và chỉ mất 5 phút để trở thành người kiến tạo cho Juan Mata, một cầu thủ cũng xuất phát từ ghế dự bị ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc cho Man United. Sau một vài tình huống dứt điểm đáng chú ý khác, Zlatan Ibrahimovic đã ghi bàn thắng thứ hai kết liễu trận đấu ở phút 78.

Đây là một trận đấu tương đối dễ dàng của M.U bởi trọng tài Mike Dean đã rút thẻ đỏ có phần nặng tay trong một tình huống Sofiane Feghouli tranh chấp với Phil Jones ở phút 15. Dẫu vậy, phải chờ đến khi Mourinho đưa ra những sự thay đổi người, Quỷ đỏ mới tìm kiếm được bàn thắng quý giá vào lưới Randolph. Sau trận đấu, Rashford đã ngợi khen hết lời ông thầy người Bồ với khả năng dùng người cực kỳ ấn tượng.

“Ông ấy nói với tôi rằng hãy chơi rộng và kéo hậu vệ biên ra khỏi hệ thống phòng ngự của họ. Tôi chỉ nghe theo lời chỉ đạo của ông ấy và chúng tôi đã nhanh chóng có được bàn thắng mở tỉ số ngay sau khi tôi vào sân không lâu. Tôi rất hài lòng với ba điểm mà chúng tôi vừa giành được. Chúng tôi đang ở rất gần top 4. Khoảng cách điểm giữa vị trí thứ 6 và thứ 2 là rất ít ỏi nên chúng tôi phải cố gắng xử lý từng trận đấu và giành chiến thắng mọi trận đấu”.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cũng đã dành những lời khen có cánh cho cậu học trò Marcus Rashford. Chiến lược gia người Bồ khẳng định cầu thủ trẻ người Anh đang đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong đội hình Quỷ đỏ hiện nay.

“Trong hai trận đấu gần đây, Rashford rất quan trọng với chúng tôi. Tôi hiểu rõ West Ham không có một hậu vệ phải đủ tốt và tôi tin rằng Rashford có thể đem về chiến thắng cho chúng tôi. Rashford là một cầu thủ chuyên nghiệp và trưởng thành. Cậu ấy là một cầu thủ mang trong mình DNA của Manchester United và đủ khả năng để chơi bóng cho CLB này”.
Đối thủ nhận thẻ đỏ, Mourinho vẫn cho rằng Man Utd chịu bất công
Chiến thắng nhờ hưởng lợi từ những quyết định của trọng tài, Jose Mourinho vẫn cho rằng Manchester United dường như đang bị đối xử bất công.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X