Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford bội thu danh hiệu sau mùa giải thành công cùng Man United

Thứ Ba 30/05/2023 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford đã được vinh danh tại buổi Gala tổng kết mùa giải 2022/23 của Man United với hai giải thưởng cao quý.

Rashford nhận cú đúp danh hiệu

Sau khi mùa giải 2022/23 khép lại, đội chủ sân Old Trafford đã tổ chức Gala tổng kết và trao giải cho những cá nhân có thành tích nổi bật.

Không ngoài dự đoán, tiền đạo người Anh Marcus Rashford đã được xướng tên ở hai hạng mục danh giá nhất. Đó là Cầu thủ xuất sắc nhất do đồng đội bầu chọn và Cầu thủ xuất sắc nhất do NHM bình chọn.

Đây là lần đầu tiên Rashford đoạt giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Man United (do các đồng đồng đội bầu chọn). Trước đó, Luke Shaw và David de Gea lần lượt được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2021 và 2022.

Rashford
Rashford nhận cú đúp danh hiệu

Mùa 2022/23, Rashford đóng góp 30 bàn, 11 kiến tạo trong 55 trận trên mọi đấu trường, đồng thời trở thành cầu thủ Man United đầu tiên cán mốc 30 bàn kể từ Robin Van Persie mùa 2012/13.

Màn trình diễn sáng chói của chân sút sinh năm 1997 đã giúp đội bóng thành Manchester thi đấu thăng hoa. Họ cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, giành chức vô địch League Cup và lọt vào chung kết FA Cup (gặp Man City vào ngày 3/6).

Rashford bội thu danh hiệu sau mùa giải thành công cùng Man United 1
Antony được vinh danh ở hạng mục bàn thắng đẹp nhất

Trang chủ của Man United nhấn mạnh, Rashford là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo CLB đầu tiên kể từ Ryan Giggs năm 1998 đoạt giải Sir Matt Busby Player of the Year award.

Một giải thưởng khác đó là “bàn thắng đẹp nhất mùa” đã được trao cho Antony. Cầu thủ người Brazil ẵm giải thưởng này nhờ siêu phẩm đốt lưới Barca ở trận lượt về vòng play-off Europa League, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà. Pha lập công này đã nhận được gần 70% lượt bầu chọn đến từ NHM.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X