Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể tin được với pha bỏ lỡ của Rashford trước Brighton

Thứ Hai 11/11/2019 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trước Brighton, trước mặt là khung thành trống nhưng cầu thủ người Anh lại dứt điểm ra ngoài trước sự bất ngờ của tất cả NHM.

Rashford bỏ lỡ khó tin


Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có trận tiếp Brighton trên sân nhà. Quỷ đỏ đã tận dụng lợi thế được đá tại Old Trafford để đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Kết quả MU vs Brighton giúp Man đỏ vươn lên đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng, tạm thời rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 9 điểm.
Rashford bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trước Brighton hình ảnh

Rashford bỏ lỡ khó tin


Martial tỏa sáng với 2 đường kiến tạo thành bàn. Số 9 đã tham gia trực tiếp vào 12 bàn thắng trong 13 trận gần nhất đá chính cho MU trên sân nhà trên mọi đấu trường, bao gồm 6 bàn thắng và 6 kiến tạo. Rashford cũng có được 1 bàn thắng.

Tiền đạo người Anh đã ghi 6 bàn cho MU tại Old Trafford sau tất cả những lần ra sân trên mọi đấu trường. Trong cùng giải đấu, chỉ có Sergio Aguero ghi 9 bàn tại Etihad và Mohamed Salah có 7 pha lập công tại Anfield mới có thành tích tốt hơn Rashford.

Nếu may mắn hơn Rashford đã có thêm những bàn thắng cho cá nhân mình. Rashford bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trước Brighton, trước mặt là khung thành trống nhưng cầu thủ người Anh lại dứt điểm ra ngoài trước sự bất ngờ của tất cả NHM.

Cụ thể, Daniel James có tình huống căng ngang loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Brighton, đáng lẽ đây là tình huống mà Rashfrod phải ghi bàn với một cú đệm bóng đơn giản ở cự ly gần. Nhưng tiền đạo này lại dứt điểm một chạm đi chệch cột dọc.

Chứng kiến cầu thủ mang áo số 10 bỏ lỡ cơ hội, trên mạng xã hội Twitter, tình huống bỏ lỡ của cầu thủ người Anh được bàn tán sôi nổi. Một CĐV nhận định: “Đây xứng đáng là tình huống bỏ lỡ của mùa giải, thật không thể tin được Rashford lại bỏ lỡ cơ hội ngon ăn đến như vậy”.

Một người khác nói thêm: “Pha bỏ lỡ của mùa giải từ Rashford. Anh ấy có thể ghi bàn từ cự ly hơn 30m nhưng lại bỏ lỡ cơ hội ở cự ly chỉ 2m”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X