Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford bỏ lỡ khó tin, Daniel James phản ứng thế nào?

Thứ Hai 11/11/2019 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daniel James nói về pha bỏ lỡ của Rashford ở trận thắng Brighton, ngôi sao người xứ Wales có chút bất ngờ khi số 10 không thể ghi bàn.

Daniel James bất ngờ với cú đá hỏng ăn của Rashford


Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có trận tiếp Brighton trên sân nhà. Quỷ đỏ đã chơi cực tốt khi dẫn trước đối thủ 2-0, đội khách sau đó đã gỡ lại 1 bàn nhưng đội chủ nhà đã có thêm một bàn thắng để khép lại trận đấu với tỷ số 3-1.
Daniel James nói về pha bỏ lỡ của Rashford trước Brighton hình ảnh

Rashford bỏ lỡ khó tin


Với chiến thắng trước Brighton, MU đã rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 9 điểm. Quan trọng hơn, 3 điểm có được giúp Man đỏ lấy lại sự tự tin sau chuỗi trận không quá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải. Marcus Rashford, Andreas Pereira là những cầu thủ ghi bàn cho MU, bàn còn lại của đội chủ nhà do Davy Propper của Brighton phản lưới.

Rashford đã có 1 bàn thắng trước Brighton, nhưng anh cũng bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn. Những phút cuối trận, từ một pha phản công nhanh, Daniel James có tình huống căng ngang loại bỏ hoàn toàn hàng thủ đội khách. Ở một tư thế thoải mái và trước mặt là khung thành trống anh lại đưa bóng ra ngoài rất đáng tiếc.

Daniel James nói về pha bỏ lỡ của Rashford ở trận thắng Brighton, ngôi sao người xứ Wales có chút bất ngờ khi số 10 không thể ghi bàn.

“Tôi nghĩ rằng đó là một bàn thắng, có một chút bất ngờ khi Rashford không thể đưa bóng vào lưới. Rất may là trước khi Rashford bỏ lỡ chúng tôi đã dẫn trước đối thủ 3-1. Cậu ấy thường ghi rất nhiều bàn thắng, dù sao thì cậu ấy cũng đã có 1 bàn ở trận đấu này”.

Với sự trở lại của Rashford và Martial, MU đã ghi được nhiều bàn thắng hơn trong thời gian gần đây. Chiến thắng 3-1 trước Brighton là lần thứ 3 Quỷ đỏ ghi nhiều hơn 1 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, trước đó là chiến thắng 4-0 trước Chelsea và 3-1 trước Norwich.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X