Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford bị tiêu chảy trước đại chiến Liverpool

Thứ Bảy 16/12/2023 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã bị nôn mửa và tiêu chảy do nhiễm Norovirus trước trận đại chiến với Liverpool cuối tuần này.

Rashford bị tiêu chảy trước đại chiến Liverpool

Rashford đã bỏ lỡ trận đấu với Bayern Munich hôm giữa tuần khi Man United chính thức bị loại khỏi Champions League. Tiền đạo người Anh bị nôn mửa và tiêu chảy do Norovirus. Rashford đã trở lại tập luyện nhưng tình hình sức khỏe của cầu thủ này vẫn đang được theo dõi sát sao. Do đó, vị trí xuất phát của Rashford ở trận derby nước Anh chưa chắc chắn.

Rashford
Rashford bị tiêu chảy trước đại chiến Liverpool

Đây là lần đầu tiên Man United đến làm khách tại Anfield kể từ sau trận thua 0-7 đáng xấu hổ ở mùa giải trước. MU bước vào trận đấu tới trong bối cảnh bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Không có ai kỳ vọng Man United rời Anfield với bất kỳ điểm số nào trong tay. Thế trận một chiều gần như chắc chắn xảy ra, và thậm chí một trận thua kỷ lục khác là điều hoàn toàn khả thi.

Rashford mới ghi 2 bàn ở Premier League mùa này, 1 trong số đó đến từ chấm penalty. Trên thực tế, Rashford cũng chỉ có 4 bàn cho đến giai đoạn này của mùa giải năm ngoái. Sau đó, Rashford ghi được 10 bàn trong 10 trận đấu hậu World Cup.

Kể cả khi Rashford được ra sân ở trận đấu với Liverpool sắp tới thì anh cũng không kỳ vọng tạo ra được nhiều sự khác biệt. Ở mùa giải này, Rashford thi đấu vô cùng thất vọng và thiếu hiệu quả. Với phong độ đáng chán của Rashford, Man United có rất ít hy vọng để cán đích trong top 4 mùa này. Hiện tại, khoảng cách tới vị trí thứ 4 là 6 điểm trong khi hiệu số của MU quá kém để có thể cạnh tranh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X