Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Rashford bị Ten Hag phạt vì đi muộn... 45 giây

Thứ Sáu 04/08/2023 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford mới đây có kể lại sự việc phải nhận án phạt nội bộ từ HLV Ten Hag hồi đầu năm 2023 vì lỗi đến sân muộn so với quy định.

Rashford kể lại việc nhận án phạt nội bộ từ MU

Hồi đầu năm 2023, tiền đạo Marcus Rashford từng nhận án kỉ luật nội bộ từ HLV Ten Hag vì lỗi đi muộn. Anh bị gạch tên khỏi danh sách đá chính trong cuộc đối đầu Wolves tại Premier League. 

Mới đây, cầu thủ sinh năm 1997 đã kể lại về sự việc trên. Bản thân tiền đạo người Anh cho rằng HLV Ten Hag đã làm đúng khi anh vi phạm quy định. 

Rashford cho biết:

"Tôi hoàn toàn đồng ý với quyết định của ông ấy. Nhưng tôi không đi muộn như nhiều người nghĩ đâu. Có lẽ tôi chỉ muộn khoảng 45 giây thôi.

Nhưng khi ấy, tôi cũng biết sẽ phải đối mặt với điều gì. Quy định là quy định và mọi người trong đội đều phải tuân theo."

Rashford bị Ten Hag phạt vì đi muộn 45 giây 1
Rashford từng nhận án phạt nội bộ từ MU hồi đầu năm 2023 vì lỗi đi muộn.

Sau án phạt nội bộ, Rashford rất quyết tâm để lập công chuộc tội. Anh trải qua nửa sau mùa giải 2022/23 với phong độ bùng nổ. 

Số 10 của MU có cho mình 30 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải vừa qua. Rashford góp công lớn giúp Quỷ Đỏ vô địch Carabao Cup, kết thúc Premier League trong top 4 và lọt vào Chung kết FA Cup.

Sau 1 mùa giải bùng nổ, Rashford đặt mục tiêu ghi 40 bàn thắng mùa tới. Ngoài ra, anh cũng ấp ủ giấc mơ phá kỉ lục ghi bàn của Rooney tại MU với 123 pha lập công.

Marcus Rashford suýt rời MU trước khi Erik ten Hag tớiMarcus Rashford suýt rời MU trước khi Erik ten Hag tới
Phong độ kém cỏi ở mùa giải 2021/2022 khiến Rashford nghĩ tới việc rời MU, trước khi HLV Erik ten Hag tới và thay đổi mọi thứ.
Rashford đặt mục tiêu phá kỉ lục ghi bàn của Rooney tại MU Rashford đặt mục tiêu phá kỉ lục ghi bàn của Rooney tại MU
Tiền đạo Marcus Rashford mới đây không ngần ngại tiết lộ những mục tiêu mà mình cùng MU hướng đến trong quãng thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X