Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Rashford bị phạt 2 tuần lương vì vi phạm kỷ luật ở MU

Thứ Hai 29/01/2024 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đang đối mặt với án phạt 2 tuần lương, tức 650,000 Bảng, vì tiệc tùng và bỏ tập vào tuần trước.

Rashford bị phạt 2 tuần lương vì vi phạm kỷ luật ở MU

Marcus Rashford sẽ bị kỷ luật sau khi ăn chơi tại Belfast và cáo ốm để nghỉ tập. Cầu thủ người Anh đã xin nghỉ tập ở MU hôm thứ Sáu tuần trước và nói rằng anh bị ốm. Hôm qua, Rashford không có mặt trong chiến thắng 4-2 của Man United trước đội bóng hạng dưới là Newport County ở FA Cup.

Rashford bị phạt 2 tuần lương vì vi phạm kỷ luật ở MU 1
Rashford bị phạt 2 tuần lương vì vi phạm kỷ luật ở MU

HLV Erik ten Hag xác nhận đây là vấn đề nội bộ và ông sẽ có phương án xử lý. Phía Man United cũng đưa ra thông báo về sự vắng mặt của Rashford trước Newport County. Lý do được đưa ra là cầu thủ người Anh bị ốm và phải ở lại Carrington để tập luyện và hồi phục.

Dự kiến, Rashford sẽ bị phạt 2 tuần lương vì vi phạm kỷ luật. Mức phạt này tương đương với khoản tiền 650,000 Bảng.

Theo thông tin từ truyền thông Anh thì Rashford đã đến Bắc Ireland để chơi cùng bạn cũ Ro-Shaun Williams. Một đoạn video trên mạng xã hội cho thấy Rashford có mặt ở hộp đêm Thompson’s Garage hôm thứ Năm. Theo tin đồn thì Rashford đã nói với Man United rằng video đó được quay vào hôm thứ Tư.

Dù thế, tờ The Athletic cho biết Rashford tiệc tùng trong cả hai buổi tối. Một nguồn tin cho hay: “Những thông tin ban đầu cho thấy Rashford nghỉ tập bởi vì cậu ấy tiệc tùng vào buổi tối trước đó. Cậu ấy đã phủ nhận điều này. Thật lạ khi Rashford nghĩ rằng cậu ấy đến một hộp đêm kín người mà khẳng định điều đó không xảy ra. Huấn luyện viên sẽ cảm thấy rất thất vọng”.

Vào tháng 11 năm ngoái, Ten Hag đã chỉ trích Rashford vì tiệc tùng sau trận thua 0-3 trước kình địch Man City. Trong năm 2022, Rashford cũng bị cho nghỉ 1 trận vì đến muộn ở một buổi họp đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X