Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford bị ốm, có nguy cơ vắng mặt trước Bournemouth

Thứ Bảy 09/12/2023 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford của Man United có nguy cơ nghỉ thi đấu trước Bournemouth cuối tuần này vì bị ốm.

Rashford bị ốm, có nguy cơ vắng mặt trước Bournemouth

Marcus Rashford phải ngồi dự bị ở trận đấu với Chelsea hôm giữa tuần. Cầu thủ người Anh bị loại khỏi đội hình xuất phát của MU sau màn trình diễn kém cỏi trước Newcastle cách đây 1 tuần.

Vắng Marcus Rashford, Man United lập tức tạo ra màn trình diễn hay nhất từ đầu mùa đến giờ. Và trước trận đấu với Bournemouth, HLV Ten Hag cho biết Rashford đã bị ốm và có thể vắng mặt.

Marcus Rashford ngoi du bi truoc Chelsea
Rashford bị ốm, có nguy cơ vắng mặt trước Bournemouth

Cũng trong buổi họp báo, Ten Hag bày tỏ sự tin tưởng rằng Rashford sẽ sớm tìm lại phong độ bùng nổ.

“Rashford là một cầu thủ phi thường. Bạn không thể chơi cả mùa giải với 11 cầu thủ. Rashford không thể chơi mọi trận đấu. Cậu ấy không có phong độ như năm ngoái nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ tìm lại được phong độ ấy.

Các cầu thủ sẽ quyết định mình có thể trở lại đội hình hay không. Các cầu thủ tốt nhất sẽ luôn có suất thi đấu trong đội”.

Khi được hỏi thêm rằng dẫn dắt Garnacho có dễ dàng hơn Rashford hay không, vì đây là một cầu thủ trẻ và ít kinh nghiệm hơn, Ten Hag trả lời: “Không dễ hơn đâu. Rashford biết rõ cậu ấy cần phải làm gì.

Ở tất cả các đội bóng hàng đầu, mọi cầu thủ đều làm công việc của mình. Khi bạn không hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ không được thi đấu. Nhưng tôi không ám chỉ Rashford vì bây giờ cậu ấy vẫn làm được công việc một cách chung chung”.

Man United đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng và có cơ hội cải thiện thứ hạng hơn nữa khi chỉ phải đụng độ một đối thủ yếu là Bournemouth vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X