Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford bị Neville và Scholes chỉ trích, Ralf Rangnick nói gì?

Thứ Bảy 26/02/2022 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick mới đây cũng đã lên tiếng sau khi tiền đạo Marcus Rashford hứng phải sự chỉ trích dữ dội từ Gary Neville và Paul Scholes.

HLV Ralf Rangnick nói về Rashford


MU vừa có trận hòa 1-1 trước Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22. Tiền đạo Marcus Rashford đã có một ngày thi đấu thất vọng, anh rời sân ở phút 75 nhường chỗ cho Elanga. Và chỉ 5 phút có mặt trên sân sao trẻ này ghi bàn cân bằng tỷ số, giúp MU thoát thua trên đất Tây Ban Nha.
 
HLV Ralf Rangnick nói về Rashford

HLV Ralf Rangnick nói về Rashford


Sau trận đấu, cựu hậu vệ MU – Gary Neville cho rằng Manchester United cần thay thế Rashford sớm hơn sau màn trình diễn kém cỏi trước Madrid. Ông nói: “Với phong độ không tốt, Rashford không xứng đáng được ra sân ngay từ đầu trước Atletico, và với những gì thể hiện trong 45 phút đầu tiên, cậu ấy cần phải được rút ra ngay sau khi hiệp 1 khép lại. Tôi cảm thấy bất ngờ khi tới phút 75 Rashford mới rời sân”.

Một huyền thoại khác của MU là Paul Scholes thì cho rằng Rashford nên dừng tìm kiếm những khoảnh khắc ma thuật mỗi khi có bóng nếu muốn lấy lại phong độ tốt ở MU. Ông nói: “Mỗi khi bóng đến chân Rashford thì có cảm giác như cậu ấy cố gắng làm điều gì đó ma thuật. Đó là điều tệ nhất mà bạn nên làm. Cậu ấy nên dừng ngay việc đó lại nếu muốn tốt hơn”.

HLV Ralf Rangnick mới đây cũng đã lên tiếng sau khi Marcus Rashford hứng phải sự chỉ trích dữ dội từ Gary Neville và Paul Scholes. Ông nói: “Có rất nhiều người nói về Rashford trong thời gian vừa qua, nhưng cậu ấy giống như tất cả các cầu thủ khác ở MU”.

“Trong tập luyện, cậu ấy luôn nỗ lực hết sức. Đó là lý do tại sao tôi vẫn trao cơ hội ra sân cho Rashford. Hiện giờ cậu ấy đang cố gắng tìm lại thể hình và phong độ tốt nhất có thể. Tôi thường xuyên nói chuyện với Rashford, chúng tôi cố gắng giúp cậu ấy, qua đó giúp cậu ấy lấy lại những gì tốt nhất của mình”.
Cristiano Ronaldo tiết lộ thời gian giải nghệCristiano Ronaldo tiết lộ thời gian giải nghệ
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo tuyên bố anh muốn tiếp tục giành những danh hiệu cùng CLB và ĐTQG trong 4-5 năm nữa.
Nhận định MU vs Watford (22h00 ngày 26/2): Điểm tựa Old TraffordNhận định MU vs Watford (22h00 ngày 26/2): Điểm tựa Old Trafford
Nhận định MU vs Watford nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, với phong độ khá cao trong thời gian gần đây Quỷ đỏ tự tin vào 3 điểm trong trận đấu trên sân Old...
Điểm tin bóng đá sáng 26/2: MU nhắm sao Dortmund tăng cường hàng thủĐiểm tin bóng đá sáng 26/2: MU nhắm sao Dortmund tăng cường hàng thủ
MU nhắm sao Dortmund, Liverpool muốn mua Lautaro Martinez, Real sẵn sàng chia tay Marco Asensio... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày...
Nhận định bóng đá Sài Gòn vs Đà Nẵng 19h15 ngày 26/2 (V-League 2022)Nhận định bóng đá Sài Gòn vs Đà Nẵng 19h15 ngày 26/2 (V-League 2022)
Sài Gòn vs Đà Nẵng lúc 19h15 ngày 26/2 (Vòng 1 giải VĐQG Việt Nam V-League 2022): Không ai muốn thua trong trận mở màn nên cả Sài Gòn FC lẫn SHB.ĐN đều rất...
Lịch thi đấu vòng 27 Ngoại hạng Anh 2021/22: Arsenal vs Liverpool; MU vs WatfordLịch thi đấu vòng 27 Ngoại hạng Anh 2021/22: Arsenal vs Liverpool; MU vs Watford
(HOT) - Lịch thi đấu vòng 27 Ngoại hạng Anh mới nhất. LTD BD Anh Premier League 2021/22 vòng 27 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X