Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hời hợt khiến MU mất bàn thắng, Rashford nhận mưa chỉ trích

Thứ Ba 11/01/2022 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford hứng chịu muôn vàn chỉ trích từ phía các CĐV sau những gì đã trình diễn ở cuộc đối đầu Aston Villa.

Rashford bị CĐV MU chỉ trích thậm tệ

MU đã nhọc nhằn vượt qua Aston Villa với tỉ số tối thiểu để giành vé vào vòng 4 FA Cup 2021/22. Dù giành chiến thắng, những gì các học trò HLV Ralf Rangnick trình diễn vẫn chưa có nhiều tín hiệu khởi sắc.

Trong đó, Marcus Rashford là một trong những cái tên bị chỉ trích nhiều nhất với màn thể hiện bạc nhược và không thể không kể tới thái độ hời hợt khiến MU mất đi 1 bàn thắng.

Tình huống diễn ra ở phút 75. Trong một đợt tấn công trống trải của MU, Mason Greenwood quyết định dứt điểm ở góc hẹp thay vì căng ngang cho Rashford. Cú đá của số 11 bị thủ môn Martinez cản phá. 

Tuy nhiên, sau khi bóng nảy ra, Rashford lại đứng yên tại chỗ thay vì băng tới đá bồi trong bối cảnh thủ môn của Aston Villa còn chưa kịp đứng dậy. Sự thiếu chủ động của tiền đạo người Anh khiến cơ hội ăn bàn của MU trôi qua đầy tiếc nuối.

VIDEO: Tình huống khiến Rashford nhận mưa chỉ trích

video

 

Chỉ ít phút sau pha bóng trên, số 10 của MU bị rút ra nghỉ. Muôn vàn lời chỉ trích hướng vào Rashford trên khắp các trang mạng xã hội. Không ít ý kiến cho rằng cầu thủ sinh năm 1997 không xứng đáng thi đấu cho Quỷ Đỏ với thái độ như vậy.

Dù vậy, HLV Ralf Rangnick vẫn ra sức để bênh vực cậu học trò:

"Tôi nghĩ cậu ấy đã cố gắng rất nhiều. Trong quá trình tập luyện, Rashford đã thể hiện tốt. Đó là lí do tại sao cậu ấy đá chính ở trận này. 

Nếu Rashford ghi được bàn thắng trong trận đấu với Aston Villa sẽ là điều tốt, nhưng sẽ không vấn đề gì khicậu ấy luôn cố gắng thi đấu và tập luyện chăm chỉ. Tôi không thấy có nhiều vấn ở Rashford."

 

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Aston Villa: Rashford tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Aston Villa: Rashford tệ nhất
Với màn trình diễn tệ hại trước Aston Villa, tiền đạo Marcus Rashford bị Manchestereveningnews chấm điểm thấp nhất bên phía MU ở trận đấu tại vòng 3 FA Cup.
Trang chủ MU chính thức công bố bản hợp đồng mớiTrang chủ MU chính thức công bố bản hợp đồng mới
Trên trang chủ, MU xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền đạo Majid Balogun, sao trẻ 18 tuổi này được đánh giá có tiềm năng rất lớn.
Dalot đá trọn 90 phút với vết rách sâu ở mắt cáDalot đá trọn 90 phút với vết rách sâu ở mắt cá
Dù gặp phải một chấn thương ở mắt cá, hậu vệ Diogo Dalot vẫn nén đau để thi đấu trọn vẹn 90 phút cuộc đối đầu Aston Villa tại FA Cup.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X