Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sa sút phong độ, Marcus Rashford bị chỉ trích dữ dội

Thứ Tư 31/03/2021 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford đang chơi không tốt trong thời gian gần đây, những màn trình diễn của số 10 không thể khiến cựu cầu thủ MU - Keith Gillespie cảm thấy hài lòng.

Keith Gillespie chỉ trích Marcus Rashford


Mùa giải năm nay, tiền đạo Marcus Rashford đã ghi 18 bàn sau 45 lần ra sân trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1997 là chân sút ghi nhiều bàn thắng thứ 2 trong đội hình của Quỷ đỏ, sau nhạc trưởng Bruno Fernandes. 
Rashford bị chỉ trích vì sa sút ở MU

Rashford bị chỉ trích vì sa sút ở MU


Tuy nhiên, phong độ của số 10 có dấu hiệu đi xuống trong thời gian gần đây. Cụ thể, từ đầu năm 2021 anh mới ghi có 4 bàn thắng. Những chấn thương khiến Rashford không chứng tỏ được những gì tốt nhất, anh bỏ lỡ rất nhiều cơ hội rõ ràng.

Với màn trình diễn không mấy ấn tượng, Rashford đã phải nhận những sự chỉ trích từ cựu cầu thủ MU - Keith Gillespie. Ông nói với Football Fancast:

Mùa giải vừa qua, Rashford đã chơi rất tốt. Cậu ấy gây ấn tượng với tôi. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại cậu ấy gây thất vọng rất lớn. Cậu ấy bỏ lỡ nhiều cơ hội rõ ràng, Rashford cũng không tạo ra những cơ hội cho các đồng đội”.

“HLV của MU nói rằng cậu ấy không đạt thể trạng tốt nhất do chấn thương, nhưng tôi cho rằng Rashford cần phải cải thiện khả năng dứt điểm. Cậu ấy cần tận dụng những cơ hội một cách tốt hơn. Cậu ấy cần phải đặt mục tiêu ghi 25 đến 30 bàn ở Ngoại hạng Anh”.

Rashford hiện dính chấn thương và đang trong thời gian hồi phục. Ngôi sao 23 tuổi đã rút khỏi ĐT Anh. Sau loạt trận của ĐTQG, MU sẽ có trận đấu với Brighton ở Ngoại hạng Anh. Cơ hội để Rashford đá chính là không cao.

Ngoài cầu thủ người Anh thì Anthony Martial và Mason Greenwood cũng đang trong thời gian điều trị chấn thương, MU chỉ còn duy nhất Edinson Cavani khỏe mạnh.
Marcus Rashford đánh giá cao nhất tiền đạo nào của Chelsea?Marcus Rashford đánh giá cao nhất tiền đạo nào của Chelsea?
Trong một cuộc hỏi đáp trên twitter, tiền đạo Marcus Rashford của MU đã chỉ ra chân sút tốt nhất trong đội hình của Chelsea ở thời điểm hiện tại.
Marcus Rashford chỉ ra cầu thủ tốt nhất châu PhiMarcus Rashford chỉ ra cầu thủ tốt nhất châu Phi
Tiền đạo Marcus Rashford mới đây đã chọn ra cầu thủ tốt nhất châu Phi từng thi đấu ở Premier League, đó không phải là Didier Drogba hay Mohamed Salah.
Marcus Rashford bất ngờ chia sẻ về Jadon Sancho và Sergio AgueroMarcus Rashford bất ngờ chia sẻ về Jadon Sancho và Sergio Aguero
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên Twitter, tiền đạo Marcus Rashford đã chia sẻ về tài năng của Jadon Sancho và Sergio Aguero.
ĐT Anh chia tay Marcus Rashford?ĐT Anh chia tay Marcus Rashford?
Theo Daily Mail, tiền đạo Marcus Rashford sẽ không ra sân trong 2 trận đấu tiếp theo của ĐT Anh với Albania và Ba Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu...
ĐT Anh có thể mất Rashford ở trận mở màn vòng loại World CupĐT Anh có thể mất Rashford ở trận mở màn vòng loại World Cup
HLV trưởng ĐT Anh, Gareth Southgate cho biết cả Marcus Rashford và Bukayo Saka đều đang bị nghi ngờ về khả năng ra sân đêm thứ 5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X