Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford ca cẩm khi bị Solskjaer bắt thi đấu dù chấn thương

Thứ Sáu 17/01/2020 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Na Uy hứng chịu vô vàn chỉ trích vì sự cố chấp mạo hiểm và phải trả giá đắt của mình, thậm chí bởi chính cậu học trò đã vì mình mà tái phát chấn thương không đáng có.

Marcus Rashford vốn đã gặp vấn đề ở lưng từ chiến thắng Norwich trước đó ít ngày. Mặc dù vậy, ngôi sao Manchester United vẫn được điền tên vào danh sách dự bị trong trận đá lại vòng 3 FA Cup gặp Wolverhampton và vào sân từ phút 63.

Tuy nhiên, chỉ 17 phút sau khi thế chỗ Daniel James, tiền đạo người Anh đã nằm vật ra sân với vẻ mặt đau đớn cùng chiếc lưng dường như đã dính chấn thương nặng hơn. Bản thân HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng thừa nhận sự mạo hiểm cố chấp của mình và do đó nhận lại những lời chỉ trích.

Video trận đấu MU 1-0 Wolves đá lại vòng 3 FA Cup 201920 hình ảnh
MU 1-0 Wolves: Marcus Rashford chấn thương

Người dẫn chương trình Jake Humphrey của kênh BT Sport nhận xét sau trận đấu, với chiến thắng tối thiểu cho Quỷ Đỏ để đi tiếp ở FA Cup: “Điều tồi tệ là Rashford chỉ đá được vài phút và gặp chấn thương luôn. Tất cả đều biết cậu ấy đang phải vật lộn với vấn đề ở lưng trong thời gian dài nhưng vẫn phải cày ải liên tục.”

Trong khi đó, cựu tiền vệ Paul Ince của MU cũng đặt câu hỏi liệu Rashford có chuẩn bị thể lực sẵn sàng để ra sân hay không và cho rằng chính bản thân anh có thể cũng không muốn thi đấu: "Rashford đã thi đấu ít hơn trong năm nay. Tôi không nghĩ rằng cậu ấy thực sự muốn thi đấu. Tuy nhiên đội bóng cần bàn thắng nên cậu ấy buộc phải vào sân.”

Huyền thoại Paul Scholes lại cho biết: “Rashford đang là cầu thủ quan trọng nhất của MU. Tuy nhiên sau trận đấu với Norwich, cậu ấy nên được nghỉ ngơi. Chuyện không hay đã xảy ra khi Rashford gặp chấn thương nhưng hy vọng sẽ không quá nặng để kịp thời bình phục cho đại chiến Liverpool.”

MU chuẩn bị có trận đấu khó khăn trên sân đại kình địch cuối tuần này, nhưng rõ ràng đang đối diện với nguy cơ thiếu vắng chủ lực tấn công của mình. Bản thân máy quay ở Old Trafford vừa rồi thậm chí còn ghi lại được khoảnh khắc Rashford lẩm bẩm khẩu hình: “Tại sao tôi lại phải vào sân cơ chứ?” – Đó chính là câu hỏi chất vấn ông thầy người Na Uy đã “chơi dao đứt tay” của mình.

video


Huyền thoại MU khen ngợi cái tên bất ngờ sau trận thắng Wolves
Tài năng trẻ Brandon Williams ngày càng gây ấn tượng ở vị trí hậu vệ cánh trái và nhận được sự đánh giá cao của cựu tiền vệ Paul Scholes.
Người hùng MU tiết lộ bất ngờ về mẩu giấy trong trận thắng Wolves
Tiền vệ Juan Mata chia sẻ hài hước về nội dung mẩu giấy được HLV Ole Gunnar Solskjaer truyền tay chỉ thị trong trận đá lại MU 1-0 Wolves thuộc khuôn khổ vòng 3...
Solskjaer thành thật hơn học trò về mẩu giấy bí mật của MU
Nếu không có điều chỉnh nhanh nhạy của HLV người Na Uy, MU đã khó lòng đánh bại Wolves và đi tiếp ở FA Cup, với tất cả xuất phát từ một mảnh giấy chỉ đạo đưa...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X