Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford chấn thương nặng, không được thương lại còn bị mắng

Thứ Ba 21/01/2020 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ tiền bối Paul Ince khiển trách đàn em tiền đạo người Anh ở MU khi khiến bản thân dính chấn thương nặng ở lưng và nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn.

Chiến thắng tối thiểu trước khắc tinh Wolverhampton và tấm vé vòng 4 FA Cup đã khiến Manchester United phải trả cái giá quá đắt với chấn thương lưng của Marcus Rashford.

Tiền đạo người Anh vốn đã gặp vấn đề từ trước và được thận trọng cất giữ trên băng ghế dự bị, song thế trận bế tắc của Quỷ Đỏ buộc anh vẫn phải vào sân và rồi chỉ trụ lại vỏn vẹn 17 phút.

Rashford chấn thương nặng, không được thương lại còn bị mắng hình ảnh
Tiền đạo Marcus Rashford của MU nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương lưng

Trách nhiệm lớn nhất thuộc về Ole Gunnar Solskjaer khi “cố đấm ăn xôi” không màng thể trạng của cậu học trò chủ lực và cuối cùng phải trả giá đắt cho quyết định mạo hiểm của mình. Tuy nhiên bên cạnh những lời chỉ trích HLV người Na Uy, ngay cả Rashford cũng bị chê trách khi khiến cho bản thân mình dính chấn thương.

Đó là chia sẻ của tiền bối Paul Ince, cựu danh thủ cũng từng khoác áo MU: “Rashford đã xuất phát đá chính ở hầu hết mọi trận đấu. Tôi nghĩ cậu ấy không quen với việc phải ngồi dự bị, thế nên có lẽ cũng không thuộc quy trình chuẩn bị trước khi vào sân như khởi động sao cho đúng và đủ chẳng hạn.”

“Rashford dường như cũng không nghĩ mình phải thi đấu, thế rồi đột nhiên cậu ấy buộc phải xỏ giày và hoạt động cật lực vì MU rất cần bàn thắng. Chỉ ít lâu sau, cậu ấy ngã gục xuống sân với cái lưng đau nhói, có lẽ cũng bởi đã ngồi yên vị trên ghế dự bị suốt thời gian dài trước đó của trận đấu.”

Gay go hơn thế khi trong bối cảnh đại chiến khó khăn trên sân đại kình địch Liverpool dần dà cận kề, Rashford cuối cùng cũng không thể kịp thời bình phục chấn thương để góp mặt ở Anfield. Mất mát chân sút số một chắc chắn sẽ là tổn thất rất lớn đối với MU trong trận derby nước Anh.

5 phương án “ngắn hạn” cho MU sau chấn thương của Rashford
Man United vừa đón tin dữ khi mất đi cây săn bàn số 1 là Marcus Rashford trong vòng 3 tháng tới. Mùa giải của Quỷ đỏ có nguy cơ sụp đổ và dưới đây là những...
Rashford chấn thương nặng, Solskjaer bị chỉ trích ích kỷ
Cựu danh thủ Ian Wright trách móc HLV người Na Uy chỉ biết nghĩ cho bản thân khi cố cho học trò thi đấu bất chấp vấn đề thể trạng chấn thương, và rồi để lại...
Rashford ca cẩm khi bị Solskjaer bắt thi đấu dù chấn thương
HLV người Na Uy hứng chịu vô vàn chỉ trích vì sự cố chấp mạo hiểm và phải trả giá đắt của mình, thậm chí bởi chính cậu học trò đã vì mình mà tái phát chấn...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X