Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Rashford bị mắng nhiếc vì đi mua trang sức sau thất bại 0-7 trước Liverpool

Thứ Tư 08/03/2023 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford mới đây đã bị bắt gặp đi mua đồ trang sức vào thứ Ba, chỉ sau 2 ngày thua của Man Utd trước Liverpool.

Rashford bị mắng nhiếc vì đi mua trang sức sau thất bại 0-7 trước Liverpool

Theo Daily Mail, tiền đạo Rashford đã xuất hiện tại cửa hàng Prestons – nơi bán các mẫu trang sức, đồng hồ sang trọng hôm qua 7/3.

Cầu thủ sinh năm 1997 được miêu tả không mấy vui vẻ khi đi mua sắm. “Rashford giữ vẻ mặt không mấy vui vẻ khi đi mua sắm, trước khi trở lại chiếc xe thể thao trị giá 280.000 bảng", Daily Mail miêu tả.

Việc Rashford vẫn tự do mua sắm sau thất bại của đội nhà khiến người hâm mộ Quỷ đỏ không hài lòng. Đã có nhiều chỉ trích nhắm đến ngôi sao người Anh. "Có lẽ Rashford đã quên những gì cậu ta nói sau trận thua Liverpool", một CĐV chỉ trích.

Rashford

Rashford bị bắt găp đi mua trang sức sau thất bại của MU

Người khác thì cho hay: "Tiền đạo đi mua trang sức sau khi đội nhà chịu thất bại nặng nề nhất lịch sử. Thật không thể chấp nhận nổi.

Ở trận đại chiến giữa Liverpool vs MU diễn ra vào cuối tuần qua, Rashford thi đấu khá tệ khi không ghi được bàn nào. Anh sau đó đã bị rút ra ở phút 85 của trận đấu và Quỷ đỏ đã chịu thất bại nặng nề 0-7 trước đội chủ sân Anfield.

Sau trận đấu, một số đồng đội của Rashford, trong đó có Bruno Fernandes đã bị chỉ trích vì ngôn ngữ cơ thể và thái độ trong trận đấu.

Bên kia chiến tuyến, tiền đạo Nunez của Liverpool thậm chí đã chế giễu màn ăn mừng đặc trưng của Rashford sau khi ghi bàn vào lưới MU.

Sau trận, Marcus Rashford đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ đội nhà: "Tôi ước gì ngay hôm nay, chúng tôi có thể chơi một trận đấu và cố gắng đưa mọi thứ về đúng vị trí.

Kết quả trận đấu vừa rồi đã an bài, không thể thay đổi và cũng không thể coi như chưa có chuyện gì xảy ra. Nhưng chúng tôi không được để thất bại này quyết định cả mùa giải. Tôi và đồng đội cần đoàn kết và tiếp tục tin tưởng vào quá trình của HLV".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X