Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Rashford bảo vệ Pogba sau quả penalty hỏng ăn trước Wolves

Thứ Ba 20/08/2019 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford cho biết không có vấn đề gì với quả phạt đền của Paul Pogba trước Wolves dù tiền vệ người Pháp đã đá hỏng và khiến Manchester United phải chia điểm.

Tiền đạo của Manchester United đã bảo vệ đồng đội của mình bất chấp những lời chỉ trích vì đá hỏng penalty trước Wolves.

Làm khách trên sân Molineux, thêm một lần MU không thể giành chiến thắng. Mở tỷ số trước do công Anthony Martial trong hiệp 1 nhưng sau cùng Quỷ đỏ không thể đánh bại Wolves khi Ruben Neves lập siêu phẩm cho chủ nhà ở nửa sau trận đấu.

Rashford bảo vệ Paul Pogba sau quả penalty hỏng ăn trước Wolves hình ảnh
Paul Pogba thêm một lần thực hiện không thành công penalty

Đúng ra MU đã có thể vượt lên khi được hưởng một quả penalty phút 68. Nhưng từ cự ly 11m, Pogba lại không thắng được thủ môn Rui Patricio. Tính ra, đó đã là tình huống 11m hỏng ăn thứ 4 của tiền vệ người Pháp trong vòng 1 năm trở lại đây.

Trước khi Pogba đá hỏng, anh và Rashford đã có một cuộc trao đổi về người thực hiện. Và sau trận, đồng đội cũng lên tiếng bảo vệ cầu thủ 26 tuổi dù không thành công. “Pogba muốn thực hiện nó, đơn giản là vậy. Ai cũng đều có thể bỏ lỡ một quả phạt đền”, Rashford nói với Sky Sports.

“Anh ấy đã ghi được vô số quả 11m cho chúng tôi và trong suốt sự nghiệp của mình. Việc bỏ lỡ một lần cũng là điều bình thường. Chúng tôi cần quên đi điều đó ngay lập tức. Chúng tôi lại tiếp tục phấn đấu ở trận đấu tiếp theo và nếu chúng tôi chơi như hôm nay, với một chút tốc độ hơn, chúng tôi sẽ có kết quả tốt.”

Tiền đạo người Anh nói thêm: “Thật đơn giản. Nếu bạn muốn thực hiện, hãy làm điều đó. Tôi đã đá một quả tuần trước vì vậy đối với tôi không vấn đề gì khi để anh ấy đá lần này. Thật không may là anh ấy đã không ghi bàn, nhưng đó là bóng đá.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X