Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford mang tin cực vui đến cho MU vụ Sancho

Thứ Ba 31/03/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ Marcus Rashford, khả năng Jadon Sancho tới MU hoàn toàn có thể xảy ra nếu như đội bóng có thể đáp ứng số tiền mà Dortmund yêu cầu.

Rashford báo tin vui cho MU vụ Sancho


Jadon Sancho đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2020. HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá cao tài năng của cầu thủ 20 tuổi và muốn đưa anh về sân Old Trafford.
 
Rashford tiết lộ thương vụ Jadon Sancho tới MU hình ảnh

Rashford và Sancho là những người bạn thân 


MU đang hy vọng Marcus Rashford, một trong những người bạn thân nhất của Sancho sẽ tác động để giúp Quỷ đỏ tiến gần hơn đến việc sở hữu cầu thủ sinh năm 2000.

Theo tiết lộ từ Rashford, thì Jadon Sancho rất ngưỡng mộ với những gì mà HLV Solskjaer đang xây dựng ở MU, và tin tưởng thành công sẽ sớm muộn đến với Nửa đỏ thành Manchester.

Xem ra Sancho có vẻ hứng thú với viễn cảnh được làm việc với HLV người Na Uy. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ Quỷ đỏ có thể thuyết phục Dortmund nhả người hay không. Được biết MU chỉ chấp nhận chi khoảng 80 đến 85 triệu bảng cho thương vụ này, trong khi đó đội bóng Vàng-Đen muốn tới 120 triệu bảng cho cầu thủ 20 tuổi.

Ngoài MU thì Chelsea, Liverpool, Real, Barca và Bayern Munich đều đưa Sancho vào tầm ngắm, đó là lý do tại sao Dortmund đòi hỏi một số tiền lớn. 

Mới đây, Giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joachim Watzke đã đem đến tin vui cho những đội bóng theo đuổi Sancho khi khẳng định.

“Bạn luôn phải tôn trọng những mong muốn của các cầu thủ. Chúng tôi đã nói nhiều lần rồi, Dortmund muốn giữ cậu ấy ở lại. Tuy nhiên, nếu Sancho đến và nói cậu ấy muốn ra đi, Dortmund sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có cậu ấy”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X