Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Rashford báo tin mừng

Thứ Tư 02/02/2022 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Marcus Rashford của Man United đã có động thái đáng chú ý trên mạng xã hội.

Rashford quay lại với bạn gái cũ

Được cho là đã chia tay với cô bạn gái thời thơ ấu sau 8 năm yêu nhau, thời điểm tháng 2 năm ngoái. Mới đây, Marcus Rashford đã đăng tải hình ảnh Lucia Loi trên trang cá nhân của mình.

Trong hình ảnh, tiền đạo của MU khoe cùng bạn gái trải nghiệm nhiều điều và đi du lịch cùng nhau. Những bức ảnh lộ rõ sự hạnh phúc của số 10 Man United. Trước đó, nguồn tin từ báo chí Anh cho biết, cả 2 đã tạm rời xa nhau để tập trung vào bản thân, và đã tái hợp ngay trước thời điểm Giáng sinh năm ngoái.

Rashford quay lại với bạn gái cũ
Marcus Rashford xác nhận quay lại với bạn gái Lucia Loi

Những người bạn của cả 2 tiết lộ: “Marcus và Lucia đã ở bên nhau từ khi còn đi học, nên có một khoảng thời gian tập trung vào bản thân là rất quan trọng. Họ có chung cảm giác. Lucia là một trong những người hiểu Marcus rõ nhất. Cả 2 đã quay lại với nhau và đang rất trân trọng mối quan hệ này.” 

Mùa hè vừa qua, chân sút sinh năm 1997 đã quyết định phẫu thuật dứt điểm chấn thương vai, khiến anh rời xa sân cỏ gần 3 tháng. Khi trở lại, Rashford có phong độ cao nhưng chưa lấy lại cảm giác tốt nhất, khiến anh thi đấu thiếu ổn định trong giai đoạn cuối cùng của HLV Solskjaer và khởi đầu của Ralf Rangnick.

Nhưng trong những trận đấu gần đây, tiền đạo này đã chơi tốt hơn và sẵn sàng chứng tỏ khả năng vốn có của mình trên sân cỏ. Để làm được như vậy, sự hiện diện của cô bồ Lucia Loi có ảnh hưởng không nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X