Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Rapid Vienna vs Chelsea (23h00 ngày 16/7): Khởi đầu hoàn hảo

Thứ Bảy 16/07/2016 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gặp Rapid Vienna là trận đấu đầu tiên của Antonio Conte trên cương vị HLV Chelsea. Trước đội bóng không cùng đẳng cấp của nước Áo, nhiều khả năng The Blues sẽ khởi đầu kỷ nguyên Conte bằng một chiến thắng dễ dàng.

Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng thì kỷ nguyên Conte ở Stamford Bridge đã chính thức bắt đầu. Với thành công cùng Azzurri ở EURO 2016, chiến lược gia người Italia đang nhận được rất nhiều kỳ vọng. Chelsea đã chìm trong khủng hoảng ở mùa bóng trước, dù họ bước vào giải đấu với tâm thế là nhà ĐKVĐ Premier League.

Và Conte chính là người mà các CĐV The Blues đặt niềm tin sẽ đưa Chelsea sớm trở lại đỉnh vinh quang. Thậm chí, sự háo hức mà CĐV Chelsea dành cho Conte cũng lớn tương tự như khi Jose Mourinho trở lại Stamford Bridge vào Hè 2013. Tất cả sẽ bắt đầu vào tối nay, ở cuộc đụng độ với Rapid Vienna.
Conte se lai thanh cong o Chelsea
Conte sẽ có màn ra mắt hoàn hảo ở Chelsea?


Những tín hiệu ban đầu của Conte ở đội bóng mới là rất tích cực. Oscar trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất thừa nhận anh rất ấn tượng với cách làm việc của HLV người Italia. Thủ lĩnh trong phòng thay đồ của Chelsea, đội trưởng John Terry cũng chung cảm giác. Sự tự tin là điều thấy rõ ở Stamford Bridge.

Nhiều trụ cột như Eden Hazard, Cesc Fabregas, Thibaut Courtois… vẫn chưa trở lại tập trung cùng The Blues. Nhóm ngôi sao này đang trong thời gian nghỉ ngơi sau khi chinh chiến ở EURO 2016. Tuy nhiên, không thể vì thế mà coi thường Chelsea.

Các đội bóng Conte dẫn dắt không phải phụ thuộc vào bất kỳ ngôi sao nào. Bằng chứng là trên đất Pháp, Italia vẫn vào tới tứ kết, đánh bại một loạt đối thủ mạnh như Bỉ, Tây Ban Nha, bằng đội hình bị đánh giá là chất lượng yếu kém nhất lịch sử.

Một cỗ máy vận hành dựa trên lối chơi đồng đội, tinh thần đoàn kết như Italia, là điều mà Conte hoàn toàn có thể xây dựng ở Chelsea. Cũng đừng quên là trong chuyến du đấu tới Áo, Conte cũng còn trong tay nhiều ngôi sao đáng chú ý như Oscar, Diego Costa.  Trong đó, Costa đang khao khát chứng tỏ để cạnh tranh vị trí trung phong chính thức của The Blues với Michy Batshuayi.

Về phía Rapid Vienna, họ đang có phong độ khá tốt khi toàn thắng cả 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, đây sẽ là trận giao hữu cuối cùng của Rapid Vienna trước khi giải VĐQG Áo 2016/17 khởi tranh vào cuối tuần sau. Bởi vậy, đội chủ nhà nhiều khả năng chẳng dại gì bung hết sức đối đầu với Chelsea. Ở hoàn cảnh đó, một Chelsea nhiều quyết tâm hơn sẽ có chiến thắng trong ngày khởi đầu kỷ nguyên mới cùng Conte.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Rapid Vienna:
Novota; Schrammel, Sonnleitner, Dibon, Hofmann; Schobesberger, Schwab, Steffen Hofmann, Grahovac; Correa, Jelic.
Chelsea: Begovic; Baba, Ivanovic, Terry, Kenedy; Matic, Mikel; Loftus-Cheek, Oscar, Traore; Diego Costa.
Dự đoán: Chelsea thắng 3-1

Theo Bongdaplus.vn

http://bongdaplus.vn/tin-tuc/the-gioi/giao-huu/nhan-dinh-bong-da-rapid-vienna-vs-chelsea-23h00-ngay-16-7-khoi-dau-bang-chien-thang-1596871607.html



⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Chuyển nhượnglịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X