Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Raphinha thêm một lần khiến Chelsea đau khổ

Thứ Tư 24/08/2022 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi từ chối Chelsea để cập bến Barca, cầu thủ chạy cánh Raphinha mới đây tiếp tục khiến đội bóng thành London thêm một lần phải đau khổ.

Raphinha chúc mừng các đồng đội cũ ở Leeds United

Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23, Chelsea nhận thất bại sốc 0-3 trước Leeds United trên sân Elland Road. The Blues đã không thể tận dụng những cơ hội để ghi bàn, không những vậy những sai lầm nơi hàng thủ khiến Mendy phải 3 lần vào lưới nhặt bóng. 

Brenden Aaronson, Rodrigo và Jack Harrison là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Một ngày thi đấu tệ hại của Chelsea kết thúc bởi chiếc thẻ đỏ của Kalidou Koulibaly. Chứng kiến kết quả trận đấu, Raphinha, người cũ của Leeds đã gửi lời chúc mừng đến đội bóng cũ trên Instagram.

Raphinha chuc mung cac dong doi cu o Leeds United

Raphinha chúc mừng các đồng đội cũ ở Leeds United

Cụ thể, ở bài đăng ăn mừng chiến thắng của Rodrigo, tân binh của Barca đã viết: “'Quả thật là bầu không khí cuồng nhiệt, một đội bóng xuất sắc. Chúc mừng Rodrigo và các đồng đội, một ngày thi đấu hoàn hảo. Tôi sẽ tiếp tục dõi theo các bạn”.

Raphinha thêm một lần khiến Chelsea đau khổ. Trước đó, The Blues từng đạt được thỏa thuận với Leeds United về mức phí chiêu mộ cầu thủ người Brazil, nhưng anh từ chối sân Stamford Bridge để cập bến đội chủ sân Camp Nou. Barca sau đó gửi lời đề nghị và được đội bóng của nước Anh chấp nhận. 

Raphinha đã chơi ấn tượng trong loạt trận giao hữu Hè 2022 của Barca, anh ra sân trong cả 2 trận đầu tiên của Barca ở La Liga 2022/23. Cựu cầu thủ của Leeds United vẫn đang trong thời gian hòa nhập với đội bóng mới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X