Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Raphinha hạ đo ván HLV Marcelo Bielsa ngay trên sân

Thứ Hai 01/11/2021 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự cố đã xảy ra ở trận đấu Norwich vs Leeds, theo đó cầu thủ chạy cánh Raphinha trong một tình huống ham bóng đã đốn ngã HLV Marcelo Bielsa.

Raphinha đốn ngã HLV Marcelo Bielsa


Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2021/22, Leeds United có chuyến làm khách trên sân của Norwich, đội đang xếp bét bảng. Đây là cơ hội rất tốt để đội bóng của HLV Marcelo Bielsa có thêm 3 điểm, qua đó thoát khỏi nhóm cuối bảng.

Với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, Leeds United đã giành chiến thắng 2-1. Với 3 điểm có được, họ hiện đang xếp thứ 17 trên BXH với 10 điểm sau 10 trận. Ở trận đấu với Norwich, tình huống cầu thủ chạy cánh Raphinha đốn ngã HLV Marcelo Bielsa được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.
Raphinha hạ đo ván HLV Marcelo Bielsa ngay trên sân
Raphinha hạ đo ván HLV Marcelo Bielsa ngay trên sân
Raphinha hạ đo ván HLV Marcelo Bielsa ngay trên sân
Raphinha hạ đo ván HLV Marcelo Bielsa ngay trên sân

Tình huống Raphinha hạ đo ván HLV Marcelo Bielsa ngay trên sân


Cầu thủ người Brazil có tình huống nỗ lực theo đuổi bóng ở biên sau đường chuyền của Daniel James, anh quá tập trung vào bóng mà không để ý đến việc ông thầy của mình đang ngồi ngay gần đó. Cầu thủ 24 tuổi này sau đó không kiểm soát được tốc độ và lao thẳng vào Bielsa, hệ quả là 2 người ngã ra bên ngoài đường biên.

Một người trên mạng xã hội Twitter bình luận: “Có lẽ điều mà Bielsa nhớ nhất ngày hôm nay là pha va chạm với  Raphinha”, một người khác nói đùa: “Cậu ấy không có cơ hội làm điều đó trong phòng thay đồ nên đã thực hiện trên sân cỏ”.

Cầu thủ chạy cánh người Brazil đang có phong độ xuất sắc ở mùa giải năm nay, anh đã  có 4 bàn cho Leeds United ở Ngoại hạng Anh. Raphinha hiện đang trở thành mục tiêu của MU và Liverpool. Bruno Fernandes của MU từng là đồng đội của Raphinha ở Sporting Lisbon, anh rất muốn Man đỏ đưa đồng đội cũ về sân Old Trafford.

Rivaldo muốn Liverpool nâng cấp hàng công bằng sao Leeds UnitedRivaldo muốn Liverpool nâng cấp hàng công bằng sao Leeds United
Huyền thoại bóng đá người Brazil – Rivaldo đã khuyên HLV Klopp của Liverpool nên cân nhắc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds United.
MU chốt sao Leeds United thay Jesse LingardMU chốt sao Leeds United thay Jesse Lingard
Khả năng Jesse Lingard rời MU vào tháng 1 năm 2022 có thể xảy ra, và MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Raphinha của Leeds United thay thế.
Raphinha: Tiệc sinh nhật Ronaldinho, “anh trai” Bruno Fernandes và món nợ với BielsaRaphinha: Tiệc sinh nhật Ronaldinho, “anh trai” Bruno Fernandes và món nợ với Bielsa
Giống như biết bao đứa trẻ Brazil khác, Raphinha Dias Belloli cũng lớn lên từ một khu ổ chuột với một giấc mơ bóng đá được ấp ủ. Anh chơi bóng để thỏa mãn tình...
Ảo thuật gia của Leeds lên tiếng về khả năng đến MU hoặc LiverpoolẢo thuật gia của Leeds lên tiếng về khả năng đến MU hoặc Liverpool
Sau khi nhận được lời khen từ đồng đội cũ Bruno Fernandes, tiền vệ Raphinha của Leeds đã lên tiếng cảm ơn. Anh đã có những chia sẻ về tương lai của mình.
Người MU đề phòng nhất ngôi sao nào của Leeds?Người MU đề phòng nhất ngôi sao nào của Leeds?
Fred thừa nhận Raphinha của Leeds xứng đáng được nhiều CLB để mắt bao gồm cả Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X